Thứ tư, 18/09/2024 13:45 (GMT+7)

Hải Phòng: Ngày hội hiến máu tình nguyện tại quận Dương Kinh

Phạm Thuyên -  Thứ năm, 22/08/2024 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 21/8, quận Dương Kinh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với sự tham gia của gần 600 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn quận.

tm-img-alt
Các đồng chí lãnh đạo quận và Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu thành phố động viên người tham gia hiến máu.

Ngày hội được tổ chức với mong muốn mỗi giọt máu trao đi sẽ góp phần giảm bớt khó khăn do thiếu nguồn máu điều trị trong các bệnh viện hiện nay và đem đến cơ hội sống quý giá cho rất nhiều người bệnh. Người tham gia hiến máu được tuyên truyền, hướng dẫn, tư vấn các nội dung liên quan đến việc hiến máu; được xét nghiệm nhóm máu, các bệnh truyền nhiễm, khám sàng lọc, được chăm sóc sức khỏe sau khi hiến máu và được cấp giấy chứng nhận tham gia hiến máu tình nguyện.

Ngày hội thu về gần 400 đơn vị máu, vượt kế hoạch đề ra (300 đơn vị), góp phần lan tỏa thông điệp “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta.

tm-img-alt
Ngày hội thu về gần 400 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Thông qua Ngày hội, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện quận Dương Kinh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về hiến máu nhân đạo, đây là nghĩa cử cao đẹp và là trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và Nhân dân quận đồng thời góp phần phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh trên địa bàn thành phố.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Ngày hội hiến máu tình nguyện tại quận Dương Kinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Tĩnh: Công điện khẩn việc chủ động ứng phó với Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn QG, áp thấp nhiệt đới đã đi vào vùng biển phía Đông có khả năng mạnh lên thành bão trong 24 đến 48 giờ tới. Bão có thể ảnh hưởng đến vùng biển và đất liền khu vực Trung Bộ, Hà Tĩnh nguy cơ cao ảnh hưởng trực tiếp.
VinFast mở bán VF 3 tại Philippines
Ngày 17/09/2024 – Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.