Thứ tư, 18/09/2024 06:52 (GMT+7)

Hải Dương: Phân luồng giao thông tại một số cây cầu qua địa bàn tỉnh

 Kim Cương -  Thứ tư, 11/09/2024 14:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương có phương án phân luồng giao thông tại khu vực 3 cây cầu là cầu Phú Lương, cầu Bình và cầu An Thái.

​Theo Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương, cả ba cây cầu nói trên đều xây dựng đã lâu và vẫn đang hoạt động bình thường. Tuy nhiên khi bão lũ, nước chảy xiết như hiện nay, điểm yếu của cả ba cây cầu này là không có hệ thống chống va xô trụ cầu và chiều cao khoang thông thuyền bị hạn chế.

Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương yêu cầu, khi gặp sự cố không đảm bảo an toàn thì cả 3 cây cầu này đều phải lập chốt, bố trí người trực gác hai bên cầu và phân luồng giao thông để người điều khiển phương tiện giao thông khi lưu thông tránh khu vực 3 cây cầu nói trên.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương cũng đề nghị Cục Đường thuỷ nội địa Việt Nam cấm các phương tiện vận tải thuỷ lưu thông trên các tuyến sông trung ương qua khu vực địa bàn tỉnh.

Thời gian bắt đầu từ 18 giờ 00 ngày 10/9/2024, cấm toàn bộ các phương tiện thuỷ lưu thông trên các tuyến sông do tỉnh quản lý, trừ các phương tiện phục vụ công tác phòng chống lụt bão và đảm bảo an ninh quốc phòng.

Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương đề nghị nhân dân và người tham gia giao thông cùng chung tay thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết Hải Dương: Phân luồng giao thông tại một số cây cầu qua địa bàn tỉnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới