Chủ nhật, 08/09/2024 07:20 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Vinh Quang -  Thứ tư, 24/07/2024 17:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 24/7 Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng Công ty xăng dầu Hà Tĩnh và Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các trường hợp là Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân Liệt sỹ, thương binh hạng 1/4 trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, huyện Thạch Hà.

tm-img-alt
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Lê Thị Huệ là mẹ Liệt sỹ tại TP Hà Tĩnh ( Ảnh: CA Hà Tĩnh)

Trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh đoàn đã tặng quà, thăm hỏi bà Lê Thị Huệ (SN 1926) tại TDP 3, phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh là mẹ Liệt sỹ; bà Trương thị Lan (SN 1937) tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh là vợ Liệt Sỹ; ông Nguyễn Văn Trực và ông Trương Huy Minh đều là thương binh hạng 1/4.

Tại huyện Cẩm Xuyên, đoàn thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Đậu Thị Minh là Mẹ Việt Nam anh hùng và bà Nguyễn Thị Chí, ông Nguyễn Đình Lợi, anh Nguyễn Văn Nam là thân nhân của Liệt sỹ.

Tiếp đó, đoàn đã đến trò chuyện, thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Diệu tại xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà.

tm-img-alt
Tại buổi trao tặng, đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình, đồng thời mong muốn các thân nhân tiếp tục phát huy truyền thống gia đình. (Ảnh: CA Hà Tĩnh).

Đến các nơi, đoàn đã bày tỏ lòng tri ân, ghi nhận những đóng góp to lớn của các Thương binh, Liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên các đồng chí trong diện Thương binh cố gắng nghỉ ngơi, dưỡng sức để chiến thắng bệnh tật; mong muốn thân nhân, gia đình các Liệt sĩ nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình và các thế hệ cha anh đi trước.

Qua hành động này đã thể hiện đạo lý “ uống nước nhớ nguồn”, giúp thế hệ trẻ tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.