Thứ sáu, 20/09/2024 14:33 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Lốc xoáy làm tốc mái thiệt hại nặng nề tại huyện Kỳ Anh

Thanh Phương -  Thứ sáu, 20/09/2024 12:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mưa lớn kèm theo lốc xoáy diễn ra ở xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh khiến hơn chục nhà dân bị tốc mái, gây thiệt hại ước tính hơn chục triệu đồng.

Theo đó, vào khoảng hơn 9h15 ngày 19/9, mưa lớn kèm theo lốc xoáy cường độ mạnh làm tốc mái và gây hư hỏng nhiều tài sản của 16 hộ dân ở thôn Nguyễn Huệ. Rất may không gây thiệt hại về người.

tm-img-alt
Trận lốc xoáy đi qua càn quét khiến hàng chục hộ dân bị tốc mái, hư hỏng nặng nề

Theo dự báo, thị xã Kỳ Anh là địa bàn vẹn biển, chịu ảnh hưởng lớn nhất của cơn bão số 4, do đó chính quyền địa phương đã lên phương án di dời hơn 1.400 hộ dân ở các vùng ngập lụt, sạt lở đến nơi tránh trú an toàn.

tm-img-alt
Nhiều ngôi nhà bị tốc mái

Sau trận lốc xoáy, chính quyền địa phương cùng người dân nhanh chóng đến giúp đỡ, thu dọn hiện trường và khắc phục tạm thời một phần thiệt hại cho các gia đình.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Lốc xoáy làm tốc mái thiệt hại nặng nề tại huyện Kỳ Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghi Xuân - Hà Tĩnh : Kiểm tra công tác phòng, chống bão số 4
Bão số 4 được dự báo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Trung, trong đó huyện Nghi Xuân là một trong những khu vực có khả năng chịu tác động. Trước nguy cơ bão ảnh hưởng trực tiếp, huyện Nghi Xuân đã khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống.

Tin mới