Thứ hai, 01/07/2024 01:53 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Các doanh nghiệp Quảng Châu tham quan cụm công nghiệp Hồng Lĩnh

Bảo My -  Thứ sáu, 28/06/2024 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn công tác Hiệp hội các doanh nghiệp tỉnh Quảng Châu và một số doanh nghiệp từ các tỉnh của Trung Quốc, vừa đến tham quan và khảo sát một số khu, cụm công nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Đoàn đã tiến hành khảo sát tìm hiểu Khu công nghiệp bắc Hồng Lĩnh; các khu vực quy hoạch phát triển công nghiệp và một số doanh nghiệp.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, tiềm năng, lợi thế thu hút đầu tư, các quy hoạch, các chính sách ưu đãi, những định hướng phát triển khu, cụm công nghiệp và định hướng mở rộng không gian đô thị của Thị xã trong thời gian tới; những tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch văn hóa tâm linh trên địa bàn.

tm-img-alt
Đoàn tham quan tại Nhà máy bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh tại Khu công nghiệp bắc Hồng Lĩnh

Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp của tỉnh Quảng Châu nói riêng và Trung Quốc nói chung khảo sát, nghiên cứu và đề xuất triển khai các dự án đầu tư phù hợp, hiệu quả trên địa bàn.

Thị xã Hồng Lĩnh cam kết luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tìm hiểu đầu tư các dự án tại địa phương.

Các thành viên trong đoàn đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của thị xã Hồng Lĩnh. Đồng thời, mong muốn được tiếp tục nghiên cứu, trao đổi, tìm hiểu và tim kiếm cơ hội đầu tư vào địa bàn trong thời gian tới./.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Các doanh nghiệp Quảng Châu tham quan cụm công nghiệp Hồng Lĩnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thực thi đồng bộ Luật Tài nguyên nước 2023
Để Luật Tài nguyên nước 2023 được triển khai đồng bộ, hiệu quả, Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành các Nghị định, Thông tư; tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật, các văn bản dưới luật đến các bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, cá nhân...
Một giờ với tổ vớt rác ven bờ Hạ Long
Một giờ đồng hồ đồng hành với Tổ vớt rác ven bờ vịnh Hạ Long thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Phúc Thành (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), chúng tôi được chứng kiến công việc thầm lặng nhưng rất ý nghĩa của những người công nhân vớt rác.