Thứ năm, 19/09/2024 05:48 (GMT+7)

Hà Nội nhiều phố ngập sâu, giao thông tê liệt sau trận mưa lớn rạng sáng 16/9

Tùng Anh -  Thứ hai, 16/09/2024 11:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng ngày 16/9, Hà Nội trải qua cơn mưa như trút nước kéo dài, lượng mưa lớn, khiến nhiều tuyến đường chìm trong "biển nước". Giao thông gần như tê liệt, ùn tắc xảy ra trên nhiều tuyến đường trong thành phố vào sáng thứ hai đầu tuần.

tm-img-alt
Đường Võ Chí Công tắc theo hướng cầu Nhật Tân về trung tâm 

Tại các điểm nóng như Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Định Công, Hoàng Mai, nước ngập sâu đến 30 cm, gây ra tình trạng hỗn loạn nghiêm trọng khi hàng loạt phương tiện cố gắng di chuyển ngược chiều, luồn lách để tìm cách thoát khỏi cảnh ùn tắc.

tm-img-alt
Nước ngập đến nửa bánh xe, làm cho các phương tiện di chuyển khó khăn
tm-img-alt
Ùn tắc kéo dài tại đường Nguyễn Xiển- Khuất Duy Tiến

Trên phố Định Công, nước sông Lừ dâng cao bằng mặt đường, tràn vào nhà dân. Một người dân chia sẻ: “Nước ngập đến nửa bánh xe, ô tô và xe máy bì bõm lội qua mà không có lối thoát.”

tm-img-alt
Mưa lớn khiến giao thông tê liệt

Các tuyến đường huyết mạch như Kim Giang, Tố Hữu, Nguyễn Trãi và Trường Chinh cũng không khá hơn, khi dòng xe nối đuôi kéo dài đứng im nhiều km. Mưa lớn khiến giao thông tại các khu vực này tê liệt, nhiều người dân loay hoay tìm cách vượt qua những đoạn đường ngập nước và tắc nghẽ để đi làm. Cho đến 9 giờ, nhiều tuyến đường vẫn chưa thoát khỏi cảnh tắc nghẽn giao thông kéo dài.

tm-img-alt
Cho đến 9 giờ, nhiều tuyến đường vẫn chưa thoát khỏi cảnh tắc nghẽn giao thông kéo dài.

Theo dự báo, trong vài giờ tới, Hà Nội và các vùng lân cận sẽ tiếp tục có mưa với lượng mưa dao động từ 20-40 mm, thậm chí có nơi lên đến 50 mm. Điều này đồng nghĩa với việc tình trạng ngập úng tại các tuyến phố nội thành có thể còn kéo dài, với độ sâu ngập từ 10-20 cm, thậm chí một số nơi có thể ngập sâu đến 30 cm.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội nhiều phố ngập sâu, giao thông tê liệt sau trận mưa lớn rạng sáng 16/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới