Chủ nhật, 07/07/2024 16:11 (GMT+7)

Hà Nội: Lửa bốc cháy từ ngôi nhà 5 tầng tại huyện Thanh Trì

Tuấn Anh -  Thứ năm, 04/07/2024 21:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 4/7/2024, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại tầng 3 ngôi nhà ở xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Lực lượng PCCC&CNCH nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân chữa cháy, cứu nạn.

Vào khoảng 18h30 ngày 4/7, tại một ngôi nhà trong khu dân cư thuộc xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Theo người dân, đám cháy tại khu vực tầng 3 ngôi nhà nằm trong ngõ thuộc thôn Cổ Điển A. Ngay sau đó, họ hô hoán nhau dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng chức năng. Tổ liên gia an toàn PCCC địa phương cùng người dân đã giúp đỡ người trong nhà thoát ra ngoài an toàn.

Lửa cháy ngùn ngụt tại tầng 3 ngôi nhà ở Hà Nội ảnh 1
Hình ảnh thời điểm xảy ra vụ cháy.

Lực lượng PCCC&CNCH, Công an huyện Thanh Trì và Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Khu vực 5, Công an thành phố Hà Nội điều động 4 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp chữa cháy, cứu nạn. Chỉ sau ít phút, đám cháy đã được dập tắt.

Theo cơ quan chức năng, diện tích đám cháy khoảng 7m2, tại phòng ngủ tầng 3 ngôi nhà 5 tầng. Vụ việc không có thiệt hại về người.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Thanh Trị đã làm rõ nguyên nhân vụ cháy nêu trên./.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Lửa bốc cháy từ ngôi nhà 5 tầng tại huyện Thanh Trì. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội hiện thực hóa phân loại rác tại nguồn
Cách đây 20 năm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã từng thí điểm phân loại rác nhưng đã thất bại. Năm 2020 nơi đây cũng rục rịch tái khởi động nhưng do dịch nên lần nữa cũng chưa thể triển khai.

Tin mới

Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.
Bài thơ: Ta sợ
Ta sợ hoàng hôn xuống bất ngờ///Mây trời tan biến giữa hư vô///Mấy sợi nắng tàn vội đi trốn// ta lạc lõng – ta bơ vơ!

Thương hiệu đồng hành