Thứ hai, 08/07/2024 23:27 (GMT+7)

Hà Nội hiện thực hóa phân loại rác tại nguồn

MTĐT -  Thứ sáu, 05/07/2024 19:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cách đây 20 năm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã từng thí điểm phân loại rác nhưng đã thất bại. Năm 2020 nơi đây cũng rục rịch tái khởi động nhưng do dịch nên lần nữa cũng chưa thể triển khai.

Và thời điểm này chính là lúc nhân lực, vật lực được chuẩn bị đồng bộ nhất, cơ hội tốt nhất để quận Hoàn Kiếm đồng loạt tái khởi động. Điều đáng nói, trong khi mỗi quận nội thành chỉ chọn ra 1-2 phường để thí điểm phân loại rác tại nguồn thì từ 1/7, 18/18 phường của quận Hoàn Kiếm đã đồng loạt triển khai nội dung này. Ghi nhận của PV THTT.

Nguồn: Truyền hình Thông tấn
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội hiện thực hóa phân loại rác tại nguồn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo vnews

Cùng chuyên mục

Quảng Trị: Phát động chương trình “Hãy làm sạch biển”
Sáng nay 8/7, tại bãi biển Cửa Việt, huyện Gio Linh, Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” và phát động chương trình “Hãy làm sạch biển” năm 2024.
"Giỏ lễ xanh" tại Côn Đảo được du khách ủng hộ
"Giỏ lễ xanh" chỉ sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, nói không với đồ nhựa dùng 1 lần đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân và du khách khi đến lễ tại các khu di tích trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Tin mới

Bất ngờ 9 loại rau củ tốt hơn cho sức khỏe khi nấu chín
Chế độ ăn thực phẩm thô là một xu hướng khá phổ biến thời gần đây , trong đó có chế độ ăn thuần chay. Bởi lẽ, nhiều người tin rằng, rau chế biến càng kỹ càng dễ mất chất bổ dưỡng. Tuy nhiên, không phải thực phẩm nào cũng bổ dưỡng khi ăn sống.

Thương hiệu đồng hành