Thứ năm, 19/09/2024 07:13 (GMT+7)

Hà Nội di dời khẩn cấp 160 dân chung cư cũ trong đêm để tránh siêu bão Yagi

Tùng Anh -  Thứ sáu, 06/09/2024 23:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm 6/9/2024, 160 người dân sống tại chung cư xuống cấp A7 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã được di dời để đảm bảo an toàn trước khi bão Yagi đổ bộ.

Trước diễn biến khó lường của cơn bão Yagi đang di chuyển vào đất liền sẽ ảnh hưởng tới nhiều tỉnh ở miền Bắc trong đó có thành phố Hà Nội, chính quyền tại quận Hoàng Mai đã tính đến phương án phải di dời khẩn cấp 160 người dân sống tại chung cư xuống cấp A7 Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai để tránh bão. Việc di dời này được tiến hành khẩn cấp ngay trong đêm hôm nay (6/9).

tm-img-alt
Khu chung cư A7 Tân Mai 5 tầng được xây dựng từ lâu hiện đã xuống cấp thuộc nhóm nguy hiểm cấp C. 

Đến thời điểm 22h30, phường đã thực hiện di dời xong 47 hộ dân, còn 1 hộ đang thực hiện việc sắp xếp đồ đạc.

Các hộ dân được di dời đến Trường Tiểu học Tân Mai cách chung cư đó 300m.

Chính quyền phường Tân Mai cũng đã chuẩn bị các nhu yếu phẩm thiết yếu như mì ăn liền, nước uống, chăn chiếu cho người dân. 

Được biết, khu tập thể A7 Tân Mai 5 tầng được xây dựng từ lâu hiện đã xuống cấp thuộc nhóm nguy hiểm cấp C./.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội di dời khẩn cấp 160 dân chung cư cũ trong đêm để tránh siêu bão Yagi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ứng Hòa: Trạm trộn bê tông hoạt động không phép gây ảnh hưởng đến môi trường tại xã Phương Tú
Không được cấp phép xây dựng, không đảm bảo các quy định về môi trường thế nhưng trạm trộn bê tông của Công ty Hợp Quyết tại xã Phương Tú (Ứng Hòa) vẫn ngang nhiên hoạt động trong suốt thời gian dài gây ảnh hưởng đến môi trường khiến người dân bức xúc.