Thứ tư, 03/07/2024 21:10 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy lán tạm bán nước ven ngã tư gần Viện Y học Cổ truyền Quân đội

Tuệ Nhi -  Thứ tư, 29/05/2024 16:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào khoảng 14h30 ngày 29/5, tại lán tạm bán nước (đoạn đối diện Viện Y học Cổ truyền Quân đội) ở xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì (Hà Nội) xảy ra cháy lớn.

Thông tin từ Công an phường Thanh Liệt (Thanh Trì, Hà Nội), vào chiều 29/5 trên địa bàn phường đã xảy ra 1 vụ cháy tại nút giao Nghiêm Xuân Yêm - Kim Giang - Cầu Dậu (gần Viện Y học Cổ truyền Quân đội).

Theo đó, vào thời điểm trên, 1 đám cháy bất ngờ bùng phát tại 1 hàng quán của người dân sau đó lan sang kho, lều tạm gần đó (xung quanh là các mặt hàng bằng gốm bày la liệt chiếm diện tích vỉa hè và cả phía bên trong). Khi lửa lan rộng, 1 số người bán hàng, trông hàng định lao vào để di dời tài sản ra ngoài nhưng may mắn được lực lượng chức năng (Cảnh sát giao thông) chốt gần đó và người dân xung quanh ngăn lại.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Internet)

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC của Công an quận Thanh Xuân và Công an quận Thanh Trì được huy động. Khi các lực lượng chuyên nghiệp này đến hiện trường và thực hiện công tác chữa cháy thì ngọn lửa cũng nhanh chóng được dập tắt.

Đến khoảng 15h10 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Thiệt hại vẫn đang tiếp tục được thống kê, làm rõ. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cháy lán tạm bán nước ven ngã tư gần Viện Y học Cổ truyền Quân đội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Để vỉa hè thực sự “đẻ” ra tiền
Dự thảo Đề án quản lý, khai thác, sử dụng vỉa hè trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa được hoàn thiện và đang trình UBND Thành phố xem xét, quyết định.

Tin mới

Bài thơ: Sông Đế*
Dù không đế không vua///Vẫn có em: Hoàng hậu///Anh ngồi nhớ ngày xưa///Với muôn vàn yêu dấu.