Chủ nhật, 07/07/2024 20:29 (GMT+7)

Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng bị tạm giữ

Phương Hà -  Thứ sáu, 17/05/2024 06:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng (Phú Thọ), bị cáo buộc có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Ngày 16/5/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với ông Lê Trường Giang, sinh năm 1970, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng để điều tra về hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

tm-img-alt
Ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng. Ảnh IT

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Việt Trì đã có văn bản số về việc báo cáo đảng viên vi phạm pháp luật đến UBND tỉnh Phú Thọ.

Văn bản nêu rõ, ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng, giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Khu di tích lịch sử Đền Hùng thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, có hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Qua đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Việt Trì báo cáo tới UBND tỉnh Phú Thọ biết về hành vi vi phạm pháp luật của đảng viên để xử lý theo quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Bạn đang đọc bài viết Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng bị tạm giữ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.
Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.

Thương hiệu đồng hành