Thứ sáu, 20/09/2024 02:20 (GMT+7)

Giải bóng đá ngành GTVT Cup Tạp chí GTVT lần thứ III năm 2024 chính thức khởi tranh

Thanh Mai -  Chủ nhật, 04/08/2024 07:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải bóng đá ngành GTVT Cup Tạp chí GTVT lần thứ III năm 2024 chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành GTVT sẽ tiếp tục hiện thực hóa các nỗ lực tạo ra sân chơi, rèn luyện thể chất, cơ hội giao lưu cho những người lao động trong ngành GTVT.

tm-img-alt
Giải bóng đá ngành GTVT Cup Tạp chí GTVT lần thứ III năm 2024 đã chính thức khởi tranh.

Sáng 3/8 tại TP. Hà Nội, Giải bóng đá ngành GTVT Cup Tạp chí GTVT lần thứ III năm 2024 đã chính thức khởi tranh, với sự tham gia của hơn 300 cầu thủ đến từ 16 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngành GTVT.

Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành GTVT (28/8/1945 - 28/8/2024)

Năm 2022 là lần đầu tiên tổ chức Giải bóng đá Cup Tạp chí GTVT với 9 đội bóng tham gia, đến năm 2023, giải đã được nâng lên thành Giải bóng đá ngành GTVT Cup Tạp chí GTVT, với sự tham gia của 16 đội bóng ngành GTVT.

tm-img-alt
Khai mạc Giải bóng đá ngành GTVT Cup Tạp chí GTVT lần thứ III năm 2024

Giải bóng đá ngành GTVT Cup Tạp chí GTVT lần thứ III năm 2024 chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống ngành GTVT sẽ tiếp tục hiện thực hóa các nỗ lực tạo ra sân chơi, rèn luyện thể chất, cơ hội giao lưu cho những người lao động trong ngành GTVT, đặc biệt là những cán bộ, người lao động trực tiếp làm việc trên các công trường giao thông trọng điểm.

Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động văn hóa thể thao từ cơ sở, tăng cường giao lưu, học hỏi, đoàn kết hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan đơn vị trong ngành. Đồng thời góp phần tạo thêm môi trường tương tác sôi nổi, tích cực giữa các cơ quan, đơn vị, cũng như tăng cường tính đoàn kết để cùng nhau thực hiện tốt hơn nhiệm vụ quan trọng của ngành GTVT.

tm-img-alt

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Hường, Tổng biên tập Tạp chí GTVT, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, ngành GTVT gánh trọng trách "đi trước mở đường". Như Bác Hồ từng khẳng định: "Giao thông là mạch máu của tổ chức, giao thông tốt thì mọi việc dễ dàng, giao thông xấu thì mọi việc đình trệ". Chính vì vậy, xây dựng hạ tầng giao thông luôn được Đảng, Nhà nước ta xác định là nền tảng và động lực phát triển đất nước.

Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng khẳng định xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại là một trong ba đột phá chiến lược; đặt mục tiêu đến năm 2025 nước ta sẽ xây dựng 3.000 km đường cao tốc, đến năm 2030 là 5.000 km. Những siêu dự án như Cảng hàng không quốc tế Long Thành, cảng cửa ngõ Trần Đề hay đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đã và đang khởi động xây dựng.

Thể thao nâng cao sức khỏe. Đặc biệt là bóng đá - môn thể thao Vua, ngoài vai trò rèn luyện sức khỏe còn là sứ giả của tình đoàn kết, hữu nghị và chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Hường cũng đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng. "Đặc biệt phát huy nét đẹp văn hóa của người ngành GTVT, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, cháy hết mình trong từng trận đấu như các bạn đã tận hiến cho ngành GTVT", ông Nguyễn Văn Hường bày tỏ.

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá ngành GTVT Cup Tạp chí GTVT lần thứ III năm 2024 chính thức khởi tranh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới