Thứ bảy, 06/07/2024 09:13 (GMT+7)

Gia Lai: Nữ du khách bị cây rừng ngã đổ đè tử vong khi tham quan thác K50

Chi Huỳnh -  Thứ tư, 03/07/2024 21:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 3/7, Cơ quan công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai đang làm rõ vụ một nữ du khách trên đường đến thác K50 tham quan bất ngờ bị cây rừng ngã đổ trúng người rồi tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bà N.T.T (55 tuổi) cùng chồng là ông N.N.Q (64 tuổi, trú thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và một nhóm bạn cùng đi vào thác K50 (thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng, xã Sơn Lang, huyện Kbang) để tham quan. Nhóm du khách thuê người dân địa phương chở bằng xe máy đến khu vực thác K50.

tm-img-alt
Bà T. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Khi đến dốc Suối Cát thì bất ngờ một cây rừng đường kính khoảng 20cm đổ xuống đập vào đầu bà T. Cú đập mạnh khiến bà T. bị thương nặng, dù được những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nữ du khách này đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

tm-img-alt
Cây rừng đường kính khoảng 20cm đổ xuống đập vào đầu bà T.

Thác K50 còn gọi là thác Hang Én, nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng, có hệ sinh thái đa dạng, đường đi vào thác rất khó, đặc biệt vào mùa mưa đường lầy lội, trơn và dốc.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Nữ du khách bị cây rừng ngã đổ đè tử vong khi tham quan thác K50. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi động Đề án Giảm thiểu khí carbon
“Đề án Giảm thiểu khí carbon đã khởi động. Đây là nhiệm vụ mới, không phải một ngày, một bữa, mà cần vừa làm, vừa học, giống như xây dựng nông thôn mới vậy”. Đây là chia sẻ của Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh.

Thương hiệu đồng hành