Chủ nhật, 07/07/2024 17:23 (GMT+7)

Gia Lai: Khai mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số năm 2024

Công Lực -  Thứ tư, 29/05/2024 14:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội thi năm nay có sự tham gia của hơn 500 vận động viên đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Sáng 29/5 tại TP Pleiku, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm 2024.

tm-img-alt

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai năm 2024.

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn tỉnh là sự kiện được tổ chức hàng năm. Đây là hoạt động phản ánh tình hình phát triển thể dục thể thao trong cộng đồng dân tộc thiểu số, đặc biệt là với các môn thể thao truyền thống mang bản sắc văn hóa dân tộc. Hội thi diễn ra trong 4 ngày (29/5 - 1/6), các vận động viên sẽ tranh tài ở 7 môn gồm: việt dã, bóng đá nam, bóng chuyền nam, bắn nỏ, cà kheo, đẩy gậy và kéo co.

tm-img-alt

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 7 môn gồm: việt dã, bóng đá nam, bóng chuyền nam, bắn nỏ, cà kheo, đẩy gậy và kéo co.

Các môn thể thao dân tộc, các trò chơi dân gian được khôi phục và phát triển, các hội thi văn hóa-thể thao được tổ chức ngày càng lớn và phong phú về hình thức, tỷ lệ bà con dân tộc thiểu số tham gia tập luyện ngày càng tăng. Do đó, Hội thi lần này là minh chứng đánh dấu sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Khai mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ta sợ
Ta sợ hoàng hôn xuống bất ngờ///Mây trời tan biến giữa hư vô///Mấy sợi nắng tàn vội đi trốn// ta lạc lõng – ta bơ vơ!
Bài thơ: Bởi vì...em yêu anh
Miền quê ấy bỗng dưng yêu đến lạ//Cũng trời xanh... cũng mây trắng... nắng vàng///Mỗi chiều về... gió cũng cuốn xênh xang///Hoàng hôn xuống vạt nắng vàng nghiêng đỏ

Tin mới

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.
Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.
Bài thơ: Ta sợ
Ta sợ hoàng hôn xuống bất ngờ///Mây trời tan biến giữa hư vô///Mấy sợi nắng tàn vội đi trốn// ta lạc lõng – ta bơ vơ!

Thương hiệu đồng hành