Thứ tư, 03/07/2024 22:00 (GMT+7)

Ghé thăm buổi thi tốt nghiệp của sinh viên trường Múa năm 2024

Trần Hưng -  Thứ năm, 06/06/2024 10:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người xem đã được dịp mãn nhãn với những tiết mục múa đặc sắc, sáng tạo và đẹp mắt trong chương trình thi tốt nghiệp của sinh viên lớp Trung cấp múa- Học viện Múa Việt Nam năm 2024

Mỗi bài thi múa đều mang trong mình phong cách biểu diễn, ý nghĩa riêng, là cơ hội để các thí sinh thể hiện hết khả năng của mình và để lại dấu ấn tới khán giả. Đáng chú ý, có nhiều thí sinh đã khiến cho người xem ấn tượng trước phần thi được chuẩn bị công phu và chuyên nghiệp của mình.

Một số hình ảnh đẹp về chương trình thi tốt nghiệp của sinh viên lớp Trung cấp múa- Học viện Múa Việt Nam năm 2024 do Nhiếp ảnh gia Trần Hưng thực hiện:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Ghé thăm buổi thi tốt nghiệp của sinh viên trường Múa năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mang nước ngọt về làng
Những bức ảnh tham dự cuộc thi "Nét đẹp ngành nước Thành phố Hồ Chí Minh" được đăng trên trang website của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã mang đến những thông điệp ý nghĩa với cả cộng đồng và cả những cán bộ, kỹ sư, người lao động ngành nước.
Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.

Tin mới

Bài thơ: Sông Đế*
Dù không đế không vua///Vẫn có em: Hoàng hậu///Anh ngồi nhớ ngày xưa///Với muôn vàn yêu dấu.

Thương hiệu đồng hành