Thứ năm, 19/09/2024 23:21 (GMT+7)

Du lịch Quảng Ninh sẵn sàng đón 4.500 du khách Ấn Độ

Mạnh Tiến -  Thứ bảy, 24/08/2024 07:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, đoàn 4.500 du khách Ấn Độ sẽ đến TP Hạ Long từ ngày 29/8 đến ngày 3/9.

Được biết, Hạ Long là 1 trong 3 điểm dừng chân của đoàn, bên cạnh Hà Nội và Ninh Bình. Đây là đoàn khách Ấn Độ chất lượng cao, đông nhất từ trước đến nay đến Quảng Ninh.

tm-img-alt
Du khách Ấn Độ trên du thuyền tham quan vịnh Hạ Long. Ảnh: IT

Để mang đến những trải nghiệm độc đáo nhất cho du khách, Sở Du lịch Quảng Ninh chủ trì cùng với các sở, ban, ngành có liên quan thống nhất phương án đón tiếp, bố trí phương tiện, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, đặc biệt là đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi, ấn tượng tốt, đáp ứng được những yêu cầu riêng của đoàn khách.

Thị trường Ấn Độ được tỉnh Quảng Ninh xác định là một trong những thị trường khách du lịch quốc tế tiềm năng, và tập trung đẩy mạnh quảng bá, khai thác kể từ sau dịch bệnh Covid-19. Vịnh Hạ Long và các điểm đến của Quảng Ninh cũng là một trong những điểm đến du lịch thu hút được sự quan tâm khách du lịch quốc tế.

Trước đó, vịnh Hạ Long và một số điểm đến khác của Quảng Ninh cũng đã đón nhiều đoàn khách Ấn Độ, trong đó có 2 đám cưới của giới nhà giàu Ấn Độ được tổ chức tại Hạ Long.

Bạn đang đọc bài viết Du lịch Quảng Ninh sẵn sàng đón 4.500 du khách Ấn Độ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới