Chủ nhật, 08/09/2024 08:40 (GMT+7)

Đồng Nai tổ chức chương trình ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

Tuấn Sinh -  Thứ ba, 23/07/2024 12:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa tổ chức đợt quyên góp ủng hộ hưởng ứng Lời kêu gọi Vận động toàn dân ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Đồng Nai năm 2024, do UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang, cùng cán bộ và người lao động tại đơn vị đã quyên góp được gần 10 triệu đồng từ 1 ngày lương của mỗi người lao động.

tm-img-alt
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang cùng người lao động đã ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Đồng Nai năm 2024.

Theo Chủ tịch Cao Văn Quang, ngày 26-7 sắp tới, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tổ chức Lễ phát động phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2024) và hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Trước đó, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có Lời kêu gọi Vận động toàn dân ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Đồng Nai năm 2024. Lời kêu gọi này nhằm động viên toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh 1 ngày lương. Đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia ủng hộ, xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”.

Chủ tịch Cao Văn Quang nhấn mạnh tầm quan trọng của phong trào này trong việc thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã hy sinh, cống hiến cho đất nước. Các hoạt động của Quỹ sẽ tập trung vào việc hỗ trợ gia đình thương binh, liệt sĩ, những người có công với cách mạng, giúp họ cải thiện đời sống và có điều kiện tốt hơn để sinh hoạt. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm và tình cảm của mỗi người dân đối với những anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Việc tổ chức Lễ phát động phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” vào ngày 26-7 cũng là dịp để tôn vinh và tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước, khơi dậy lòng yêu nước và ý thức trách nhiệm của toàn dân trong việc gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai tổ chức chương trình ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.