Thứ sáu, 05/07/2024 01:39 (GMT+7)

Đồng Nai: Gặp gỡ các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Phạm Hoàng -  Thứ năm, 20/06/2024 07:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 19-6 tại TP Biên Hòa, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã long trọng tổ chức buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2024).

tm-img-alt

Buổi gặp gỡ không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp to lớn của các nhà báo, phóng viên trong công cuộc phát triển và xây dựng đất nước, mà còn là cơ hội để UBND tỉnh Đồng Nai bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những người làm báo đã luôn đồng hành, phản ánh chân thực và kịp thời mọi hoạt động, sự kiện quan trọng trên địa bàn tỉnh.

Theo ông Tạ Quang Trường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai, địa phương hiện có 5 văn phòng đại diện với 14 phóng viên, cùng 38 cơ quan báo chí cử phóng viên hoạt động tại tỉnh với tổng số 73 phóng viên, nâng tổng số lên 87 phóng viên đang tác nghiệp trên địa bàn.

tm-img-alt
Quang cảnh buổi gặp mặt các cơ quan báo chí

Tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các văn phòng đại diện của các cơ quan báo chí Trung ương và TP.HCM thực hiện công tác thông tin tuyên truyền về Đồng Nai. Hàng năm, UBND tỉnh có kế hoạch hợp tác tuyên truyền với các cơ quan báo chí ngoài tỉnh. Trong giai đoạn 5 năm (2018-2023), tỉnh đã ký kết hợp tác tuyên truyền với 8 cơ quan báo chí, công bố 600 tin, bài, phóng sự trên các ấn phẩm như báo in, báo điện tử, truyền hình và phát thanh.

tm-img-alt
Đại diện lãnh đạo cơ quan báo chí phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp gỡ cũng là dịp để các nhà báo, phóng viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về những khó khăn, thách thức trong quá trình tác nghiệp. Đại diện các cơ quan báo chí đã nêu lên nhiều ý kiến, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng thông tin và phát huy vai trò của báo chí trong thời kỳ mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Sơn Hùng, đã gửi lời chúc sức khỏe đến các lãnh đạo và phóng viên báo, đài trong và ngoài tỉnh, đồng thời khuyến khích họ luôn phát huy bản lĩnh và trí tuệ của những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng của Đảng với "Mắt sáng, lòng trong, bút sắc."

tm-img-alt
Phần trình diễn văn nghệ tại buổi gặp gỡ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Buổi gặp gỡ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là một sự kiện ý nghĩa, khẳng định sự gắn bó mật thiết giữa chính quyền và báo chí, đồng thời thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề của những người làm báo trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Gặp gỡ các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tiếng chổi vào đêm
Dật dờ tiếng gọi áo cơm///Bao nhiêu kiếp chổi đủ đơm cuộc người///Vị xe, vị phố, vị đời///Tàn canh để khóc để cười bên con
Bài thơ: Sông ơi...
Đa nuýp giờ bao nhiêu tuổi///Mà sóng xanh mãi dạt dào.///Sông Hồng giờ bao nhiêu tuổi///Mà sóng đỏ mãi nao nao?
Bài thơ: Sông Đế*
Dù không đế không vua///Vẫn có em: Hoàng hậu///Anh ngồi nhớ ngày xưa///Với muôn vàn yêu dấu.
Bài thơ: Bước qua đời nhau
Nếu mai này vội vã giữa phố đông ///Mình vô tình gặp lại nhau đâu đó ///Ánh mắt chạm trong phút giây bỡ ngỡ ///Người thản nhiên nhẹ bước… chớ bận lòng.

Tin mới

Thương hiệu đồng hành