Thứ năm, 19/09/2024 16:59 (GMT+7)

Đồng Nai công bố quy hoạch và thúc đẩy đầu tư bền vững.

Phạm Hoàng -  Thứ tư, 18/09/2024 10:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai nhằm giới thiệu tiềm năng, lợi thế, định hướng phát triển của tỉnh và kêu gọi thu hút vốn đầu tư.

tm-img-alt

Theo thông tin từ UBND tỉnh Đồng Nai, vào ngày 24-9 tới đây, địa phương sẽ tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, kết hợp với xúc tiến đầu tư.

Hội nghị dự kiến sẽ có sự tham gia của khoảng 600 đại biểu, bao gồm các đại diện từ Ban Đảng Trung ương, Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo địa phương, cùng doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Mục đích của hội nghị là để triển khai Quy hoạch tỉnh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đồng thời giới thiệu, quảng bá tiềm năng, lợi thế và định hướng phát triển của tỉnh Đồng Nai. Hội nghị cũng sẽ là cơ hội để kêu gọi thu hút nguồn vốn đầu tư lớn và công nghệ tiên tiến từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của kinh tế - xã hội địa phương và đạt được các mục tiêu đề ra.

Trong khuôn khổ hội nghị, lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ công bố quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh, đồng thời trao các quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, và thư quan tâm cho các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai công bố quy hoạch và thúc đẩy đầu tư bền vững.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phú Thọ: Cần giám định nguyên nhân sự cố sập cầu Phong Châu
Theo Sở GTVT tỉnh Phú Thọ, do ảnh hưởng của bão số 3 gây mưa lũ, nước sông Hồng dâng cao, lưu tốc dòng chảy xiết đã làm thay đổi địa hình, địa mạo dưới lòng sông khu vực cầu Phong Châu, kéo đổ trụ T7 làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu vào 9/9/2024

Tin mới