Chủ nhật, 08/09/2024 11:51 (GMT+7)

Đồng Nai: Ban Media-Tòa soạn Môi trường và Đô thị VN tổ chức lễ dâng hương các anh hùng liệt sĩ

Ngọc An -  Thứ bảy, 27/07/2024 20:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 27/7, Ban Media Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam đã dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đồng Nai nhằm kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2024) với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn".

tm-img-alt

Buổi lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đồng Nai đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và thành kính. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các thành viên Ban Media. Mọi người đã cùng nhau dâng hương - dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Thành viên Ban Media - Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam dâng hương các anh hùng liệt sĩ

Ngoài ra, buổi lễ còn là dịp để mọi người nhìn lại và suy ngẫm về trách nhiệm, bổn phận của mình đối với đất nước. Những câu chuyện về sự hy sinh và cống hiến của các anh hùng liệt sĩ đã gợi lên trong mỗi người ý thức về trách nhiệm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, tất cả cùng nhau hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam phát triển và thịnh vượng.

tm-img-alt
tm-img-alt
Các cựu chiến binh dâng hương tưởng các hành hùng liệt sĩ 

Hoạt động dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ là một phần không thể thiếu trong các hoạt động của Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam. Đây là cách để Tòa soạn thể hiện tinh thần "Uống nước nhớ nguồn" và lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã cống hiến và hy sinh vì Tổ quốc. Thông qua các hoạt động như vậy, Tòa soạn không chỉ bày tỏ lòng tri ân mà còn góp phần giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm và niềm tự hào dân tộc.

tm-img-alt
tm-img-alt
Hoạt động dâng hương, ,dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ là một phần không thể thiếu trong các hoạt động của Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam

Trong không gian trang nghiêm của buổi lễ, mọi người đều lắng đọng, suy tư về những mất mát và đau thương của chiến tranh, cũng như những giá trị to lớn của hòa bình và tự do. Những lời tri ân, những bông hoa tươi thắm và những nén hương trầm lắng đã thể hiện trọn vẹn tình cảm và lòng biết ơn của những người tham dự đối với các anh hùng liệt sĩ. Buổi lễ dâng hương đã khép lại trong niềm xúc động và lòng tự hào dân tộc, để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng mỗi người tham dự.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Ban Media-Tòa soạn Môi trường và Đô thị VN tổ chức lễ dâng hương các anh hùng liệt sĩ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thông báo hủy kế hoạch tổ chức " Ngày thơ Lục bát Giáp Thìn- 2024"
Dù đã chuẩn bị rất chu đáo từ nhiều tháng nay, nhưng do điều kiện thời tiết bất khả kháng, siêu bão số 3 đang diễn biến phức tạp và có thể gây ra những hậu quả khôn lường; sau khi bàn bạc và thống nhất, Ban Tổ chức Sự kiện đã quyết định hủy chương trình.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.