Thứ sáu, 20/09/2024 06:13 (GMT+7)

Dân mạng sành điệu lùng sục tìm mua loài hoa nửa nọ nửa kia tại Bắc Giang

Diệp Anh -  Thứ tư, 14/08/2024 22:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhắc đến hoa là nhắc đến cái đẹp, những bông hoa muôn màu muôn vẻ chỉ cần ngắm nhìn thôi cũng khiến con người ta cảm thấy thoải mái và thư thái đầu óc.

Khoa học phát triển, người ta nghiên cứu ra càng nhiều giống hoa khác nhau, mỗi giống hoa lại được lai tạo ra thành nhiều màu sắc khác nhau, không còn chỉ là một màu sắc đơn điệu duy nhất. 

tm-img-alt
Tài khoản Facebook của đầm hoa súng nửa nọ nửa kia... ở thôn Hợp Tiến, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang 

Mới đây, trên MXH Facebook có tài khoản Bùi Lan Anh và Nguyễn Châm đăng tải rất nhiều những hình ảnh về bông hoa súng tuyệt đẹp. Tuy nhiên không phải hoa súng bình thường mà lại là những bông hoa súng đổi màu khiến cư dân mạng khu vực huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang vô cùng thích thú.

Được biết hoa súng thường chỉ có thể nở vào mùa hè ấm áp, tuy nhiên những bông hoa này lại có thể nở ngay trong mùa đông lạnh giá.

tm-img-alt
Sản phẩm lai tạo giữa giống hoa súng Thái và súng Úc

Đây là sản phẩm sáng tạo của một người yêu hoa và biết làm ra những giống hoa khác biệt không đâu có. Sản phẩm lai tạo giữa giống hoa súng Thái và súng Úc. Súng Thái sai hoa nhưng không chịu được lạnh, súng Úc hoa to hơn và chịu lạnh là sở trường của nó.

Theo chủ nhân của đầm hoa súng độc lạ rộng hơn 1000m2 Bùi Lan Anh, cây không tự đẻ nhánh nên khi nhân giống người ta cần có quy trình tỉ mỉ, cẩn thận cách thụ phấn cho hoa để ra loại giống đúng như mong muốn. Do vậy, giống cây nửa nọ nửa kia rất đắt tới 200- 300 nghìn/gốc.

tm-img-alt
Giống cây nửa nọ nửa kia thật độc đáo nhưng cũng rất đắt 200- 300 nghìn/gốc

Cũng theo chị Lan Anh, một tuần có thể thu hoa được 2 lứa, mỗi lứa cắt được từ 70-120 bông. Giá bán trên thị trường dao động từ 15-25 nghìn/bông. Hiện tại, chủ nhân cũng chủ yếu bán qua các trang mạng để tiếp cận với khách hàng mục tiêu và đang tìm đầu ra cho sản phẩm mang tính lâu dài, bền chặt.

Ngoài khách hàng khu vực tỉnh Bắc Giang ra, cũng đã có nhiều khách hàng đến từ TP. HCM, Quảng Bình, Thanh Hoá, Lào Cai, Hưng Yên đặt mua. Không chỉ là thú chơi hoa, mà có cả khách mua về phục vụ cho công tác nghiên cứu, dạy học tĩnh mạch...

tm-img-alt
Hoa được lai tạo ra thành nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên những bông hoa với vẻ đẹp độc đáo.

Những bông hoa súng đổi màu này hội tụ ưu điểm nổi trội của 2 giống hoa Thái- Úc, tạo nên những bông hoa với vẻ đẹp độc đáo, hương thơm thanh khiết và có sức sống mãnh liệt.

tm-img-alt

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa súng độc lạ tại đầm chủ nhân Nguyễn Châm- Bùi Lan Anh tại thôn Hợp Tiến, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang (0966990212- 0983182369) đang khiến cộng đồng mạng yêu thích: 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Dân mạng sành điệu lùng sục tìm mua loài hoa nửa nọ nửa kia tại Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới