Thứ ba, 17/09/2024 00:49 (GMT+7)

Cục CSGT (C08) cùng Công an tỉnh Đắk Lắk tặng quà cho trẻ em nghèo tại Trường Mầm non Hoa Pơ Lan.

Tuấn Hải -  Thứ bảy, 07/09/2024 22:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 5/9/2024, Cục CSGT (C08) phối hợp Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình thiện nguyện, tặng quà cho trẻ em nghèo tại Trường Mầm non Hoa Pơ Lan, huyện Krông Búk.

tm-img-alt

Buổi lễ có sự tham gia của Đại úy Trịnh Trung Hiếu, Bí thư Chi đoàn cơ sở Cục CSGT phía Nam; Đại úy Đoàn Tiến Mạnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Cục CSGT; Đại úy Đinh Xuân Hoàng, Trưởng Ban Thanh niên Công an tỉnh Đắk Lắk; và Thiếu tá Nguyễn Thị Hà Phương, Bí thư Chi đoàn Phòng CSGT Công an tỉnh. Các đồng chí đã cùng nhau trao tặng 173 suất quà ý nghĩa cho các em nhỏ, thể hiện tình cảm và sự quan tâm đối với các em, giúp các em có thêm động lực bước vào năm học mới.

tm-img-alt
tm-img-alt
Tham dự có các đồng chí thuộc C08 và công an tỉnh Dak Lak

Xã Cư Bông là một xã nghèo, có diện tích 88,85 km² với dân số năm 2019 là 6.850 người, mật độ dân số đạt 77 người/km². Đa số người dân trong thôn là đồng bào dân tộc thiểu số từ các tỉnh vùng núi phía Bắc như Sán Chay, Nùng, Tày, Thái di dân vào đây sinh sống và lập nghiệp. Trước đây, đời sống kinh tế và cơ sở hạ tầng của xã còn gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn, phong tục tập quán vẫn còn lạc hậu.

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, đặc biệt sau ba năm triển khai phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" giai đoạn 2018 – 2020, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp ủy, chính quyền địa phương, cán bộ và nhân dân xã Cư Bông đã phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng gia đình văn hóa, thôn văn hóa. Đến nay, bộ mặt nông thôn đã có nhiều thay đổi, đời sống kinh tế, văn hóa xã hội khởi sắc, an ninh chính trị cơ bản được ổn định. Thu nhập bình quân đầu người đạt trên 20 triệu đồng/người/năm, 80% gia đình đã xây dựng được nhà ở kiên cố.

tm-img-alt
tm-img-alt
173 suất quà bao gồm quần áo, đồ dùng học tập, và các vật dụng cần thiết khác đã được trao tận tay các em nhỏ

Trong chương trình trao quà, 173 suất quà bao gồm quần áo, đồ dùng học tập, và các vật dụng cần thiết khác đã được trao tận tay các bé. Đặc biệt, những chiếc váy xinh xắn dành tặng cho các bé nữ 2 tuổi thể hiện sự quan tâm chu đáo từ các mạnh thường quân và các đơn vị, giúp cải thiện điều kiện sinh hoạt và học tập của các em.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại úy Đoàn Tiến Mạnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Cục CSGT, chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng rằng những món quà nhỏ này sẽ mang đến niềm vui và giúp đỡ các em phần nào trong cuộc sống. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của lực lượng Công an nhân dân, luôn đồng hành cùng cộng đồng và góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn."

tm-img-alt
Chụp ảnh lưu niệm giữa đơn vị trường mầm non và công an

Chương trình thiện nguyện lần này không chỉ góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mà còn là minh chứng cho sự gắn kết, hợp tác hiệu quả giữa các đơn vị công an và cộng đồng, mang đậm tính nhân văn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT trong lòng người dân.

Bạn đang đọc bài viết Cục CSGT (C08) cùng Công an tỉnh Đắk Lắk tặng quà cho trẻ em nghèo tại Trường Mầm non Hoa Pơ Lan.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.