Chủ nhật, 08/09/2024 07:39 (GMT+7)

Công ty TNHH MTV MTĐT TP.Hồ Chí Minh biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Ngọc Anh -  Thứ năm, 16/05/2024 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các tấm gương này đã không ngừng lan tỏa và nhân rộng những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, khơi dậy niềm tự hào và tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong công việc và cuộc sống.

Sáng ngày 15.5.2024, Thành ủy TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị và biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2024 tại Hội trường Thành phố. 

Tại Hội nghị Sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị và biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2024 có 133 tập thể, 206 cá nhân được biểu dương. Trong khuôn khổ Hội nghị, đồng chí Bùi Trọng Hiếu, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty được nhận bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân TP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2024.

tm-img-alt
Các cá tập thể và cá nhân được biểu dương

Các tấm gương này đã không ngừng lan tỏa và nhân rộng những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, khơi dậy niềm tự hào và tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong công việc và cuộc sống. Họ đã và đang góp phần xây dựng một xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, nơi mà mỗi người đều ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình đối với đất nước. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh không chỉ dừng lại ở những khẩu hiệu, mà đã thực sự trở thành hành động thiết thực, mang lại những kết quả rõ rệt trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Điều này góp phần tạo dựng một hình ảnh TP.HCM phát triển, năng động, giàu lòng nhân ái và luôn vươn tới những giá trị cao đẹp. Những nỗ lực này không chỉ là sự tôn vinh tấm gương của Bác Hồ mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ để mỗi người Việt Nam phấn đấu vì một tương lai tươi sáng hơn.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH MTV MTĐT TP.Hồ Chí Minh biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.