Thứ tư, 03/07/2024 08:29 (GMT+7)

Công ty Thanh Tùng 2 tại Đồng Nai bị phạt về phòng cháy chữa cháy (PCCC).

MTĐT -  Thứ hai, 24/06/2024 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Đồng Nai đã ra Quyết định số 1815/QĐ-XPHC xử phạt Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 – Chi nhánh Vĩnh Cửu 130 triệu đồng vì vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy.

tm-img-alt

Vào lúc 10h30' ngày 7/6, sau khi tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng của UBND tỉnh Đồng Nai đã phát hiện nhiều vi phạm của Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 – Chi nhánh Vĩnh Cửu (địa chỉ trụ sở chi nhánh: ấp 4, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai). Cụ thể, công ty không tuân thủ các quy định về trang bị và lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này đặc biệt nguy hiểm vì có thể gây nguy cơ lớn đối với tính mạng và tài sản của nhân viên và người dân xung quanh.

Thêm vào đó, Công ty đã đưa các hạng mục công trình và phương tiện giao thông cơ giới vào sử dụng và hoạt động mà không có Giấy chứng nhận hoặc văn bản thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy. Đây là một vi phạm nghiêm trọng về an toàn PCCC, có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nếu xảy ra sự cố.

Vì các vi phạm nêu trên, UBND tỉnh Đồng Nai đã ra Quyết định số 1815/QĐ-XPHC xử phạt Công ty TNHH MTV Thanh Tùng 2 – Chi nhánh Vĩnh Cửu tổng số tiền là 130 triệu đồng. Ngoài việc xử phạt hành chính, công ty còn bị yêu cầu phải thực hiện việc thẩm duyệt và nghiệm thu lại về phòng cháy và chữa cháy đối với các công trình đã đưa vào sử dụng để đảm bảo an toàn PCCC trong tương lai.

Thời hạn khắc phục hậu quả được xác định là trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được Quyết định xử phạt, nhằm đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về PCCC.

Trần Minh

Bạn đang đọc bài viết Công ty Thanh Tùng 2 tại Đồng Nai bị phạt về phòng cháy chữa cháy (PCCC).. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới