Thứ năm, 19/09/2024 06:24 (GMT+7)

Công ty CP Chuyên ngành Môi trường và Sinh Thái - Việt Nam trao quà cho học sinh tại huyện Chương Mỹ

Tào Thủy -  Thứ năm, 05/09/2024 11:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm động viên học sinh vùng rốn lũ xã Nam Phương Tiến vươn lên trong học tập, nhân dịp khai giảng năm học mới, Công ty CP Chuyên ngành Môi trường và Sinh Thái - Việt Nam đã trao 100 suất quà đến học sinh Trường Tiểu học và THCS Nam Phương Tiến A.

Theo đó, tại chương trình khai giảng năm học mới  2024 - 2025 sáng 5/9, Công ty Cổ phần Chuyên ngành Môi trường Sinh Thái - Việt Nam đã trao 100 suất quà, gồm balo đựng sách vở, tiền mặt đến 100 học sinh trường Tiểu học Nam Phương Tiến A và trường THCS Nam Phương Tiến A, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Ông Nguyễn Đức Quy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chuyên ngành Môi trường và Sinh Thái - Việt Nam và lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ trao quà cho học sinh.

Ông Nguyễn Đức Quy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chuyên ngành Môi trường và Sinh Thái- Việt Nam chia sẻ: “Thiện nguyện là việc làm thường xuyên của Công ty. Tôi làm về lĩnh vực môi trường, đã nhiều lần về huyện Chương Mỹ và chứng kiến tình trạng ngập lụt ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân và các cháu học sinh. Vì vậy, nhân dịp năm học mới này, Công ty tặng 100 suất quà đến các cháu học sinh, với mong muốn góp một phần chia sẻ, tạo động lực để học sinh chăm ngoan, vươn lên trong học tập”.

Cảm động trước những phần quà của Công ty CP Chuyên ngành Môi trường và Sinh Thái- Việt Nam trao đến học sinh xã nhà, Chủ tịch UBND xã Nam Phương Tiến Nguyễn Chiến Thắng đã cảm ơn Công ty có những suất quà động viên các cháu học sinh. Cũng theo ông Thắng, đợt ngập lụt vừa qua đã gây thiệt hại lớn về kinh tế, dịch bệnh cho nhân dân trong xã. Bởi vậy sự quan tâm hỗ trợ từ các nhà hảo tâm sẽ là động lực quan trọng để nhân dân xã vượt qua khó khăn.

Thay mặt các trường, Cô Kiều Thị Minh Hoa – Hiệu trường Trường Tiểu học Nam Phương Tiến A cho biết: nơi đây vừa trải qua một trận ngập kéo dài 10 ngày do cơn bão số 2 gây ra. Trong trường, có chỗ ngập sâu tới 1,4m. Phương tiện ra vào trường đều bằng thuyền. Vượt qua mọi khó khăn, cùng với sự đồng hành của các mạnh thường quân như của Công ty CP Chuyên ngành Môi trường và Sinh Thái - Việt Nam sẽ là động lực để cô và trò nhà trường cố gắng phấn đấu, để đạt được nhiều kết quả cao trong năm học mới.

Một số hình ảnh ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam: 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Công ty Cổ phần Chuyên ngành Môi trường và Sinh Thái - Việt Nam được thành lập tháng 10 năm 2005, do ông Nguyễn Đức Quy là Tổng Giám đốc và là người đại diện pháp luật của công ty. Khi thành lập, công ty đã làm công tác duy trì vệ sinh môi trường tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Đến năm 2012, Công công ty đã nghiên cứu lập hồ sơ bãi chôn lấp phế thải xây dựng của thành phố trên địa bàn xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì. Năm 20214, Thành phố Hà Nội có văn bản 269 giao cho Sở Xây dựng kiểm tra giám sát. Sau đó Sở Xây dựng Hà Nội có văn bản 4171 giao cho công ty quản lý duy trì và vận hành bãi Vĩnh Quỳnh theo quy định.

Khi bắt đầu thực hiện công tác san lấp, công ty gặp rất nhiều khó khăn về vị trí san lấp là thùng đào lấy đất để phục vụ nhà máy gạch của địa phương. Diện tích thùng đào lại giáp danh với nghĩa trang Văn Điển. Vấn đề vệ sinh môi trường rất nghiêm trọng.

Với quyết tâm và cố gắng, Công ty Cổ phần Chuyên ngành Môi trường và Sinh Thái - Việt Nam đã từng bước khắc phục khó khăn, chủ động liên hệ với các công trình xây dựng trên địa bàn thành phố có nguồn đất sạch vận chuyển về dùng làm vật liệu san lấp. Đến năm 2020, Công ty đã hoàn thành việc san lấp tạo mặt bằng sạch, giao cho địa phương quản lý và sử dụng.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Chuyên ngành Môi trường và Sinh Thái - Việt Nam trao quà cho học sinh tại huyện Chương Mỹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới