Chủ nhật, 08/09/2024 07:01 (GMT+7)

Công nhân thoát nước Hà Nội nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn

Bảo My -  Thứ hai, 22/07/2024 11:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Anh Đoàn Văn Tiến, làm việc tại Trạm Xử lý nước thải Trúc Bạch, Xí nghiệp Xử lý nước thải, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội được nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn do Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội phối hợp với Sở Xây dựng Hà Nội trao.

Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 70 năm ngành Xây dựng Hà Nội, ngày 19/7, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội cùng lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Nội đã tổ chức bàn giao “Mái ấm Công đoàn” cho anh Đoàn Văn Tiến, đoàn viên Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội.

Anh Đoàn Văn Tiến, làm việc tại Trạm Xử lý nước thải Trúc Bạch, Xí nghiệp Xử lý nước thải, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội. 

tm-img-alt
Trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn cho anh Đoàn Văn Tiến (thứ 3, từ trái sang). Ảnh: CĐN

Trong gia đình, anh Tiến là lao động chính. Vợ anh mắc bệnh Parkinson, tâm thần phân liệt, không tự chăm sóc bản thân được. Con trai của anh chị năm nay thi đại học. Vì hoàn cảnh khó khăn, nên gia đình anh ở tại một gác xép 18m2 trong căn nhà chung của đại gia đình. Mái nhà xuống cấp, dột, trần nhà làm bằng nhựa cũ nhiều năm, tường nhà bị nứt, thấm ẩm, sàn nhà cũ.

Nhận sự hỗ trợ từ Công đoàn ngành và Sở Xây dựng Hà Nội, anh Tiến xúc động cho biết: Nhờ sự hỗ trợ của Công đoàn, của ngành và của Ban lãnh đạo công ty, nay nhà anh đã có mái ấm vững chãi hơn, không còn phải lo nồm ẩm mỗi khi thay đổi thời tiết.

Sự quan tâm của các bên, nhất là của các cấp Công đoàn đã động viên chia sẻ, giúp đỡ để giúp gia đình khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao - anh Tiến nói.

Bạn đang đọc bài viết Công nhân thoát nước Hà Nội nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lợi ích sức khỏe của việc ăn chay trường
Chế độ ăn chay khoa học được chứng minh là có lợi cho sức khỏe. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy người ăn chay thường có chất lượng chế độ ăn tốt hơn những người ăn thịt.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.