Thứ bảy, 14/09/2024 08:27 (GMT+7)

Công bố 24 thí sinh của Miss Cosmo 2024: Các đại diện châu Á được săn đón

Thu Hiền -  Thứ năm, 22/08/2024 07:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Miss Cosmo 2024 - Thế Vận Hội Sắc Đẹp Quốc Tế sẽ diễn chính thức diễn ra từ giữa tháng 9/2024 đến đầu tháng 10/2024 với nhiều hoạt động trải dài trên khắp các tỉnh, thành phố lớn từ Bắc vào Nam.

Hiện tại, đã có 82 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận nắm bản quyền tham gia, đồng thời đã có 24 đại diện được công bố với nhan sắc và thành tích ấn tượng. 

tm-img-alt

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, hành trình chinh phục vương miện Miss Cosmo 2024 sẽ chính thức bước vào giai đoạn bùng nổ, hứa hẹn là một trong những sự kiện văn hóa đặc sắc dành cho cộng đồng hâm mộ sắc đẹp Việt Nam và Quốc tế đáng chờ đợi trong kỷ nguyên nhan sắc mới. Sức nóng của cuộc thi ngày càng tăng cao liên tục khi đã có đến 82 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận nắm bản quyền tham gia, đồng thời đã có 24 đại diện được công bố với nhan sắc và thành tích ấn tượng. 

Miss Cosmo 2024 được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại TP.HCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cuộc thi là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và du lịch Việt Nam, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

82 quốc gia và vùng lãnh thổ giữ bản quyền tham gia Miss Cosmo 2024

Tuy tổ chức mùa đầu tiên nhưng Miss Cosmo 2024 nhận được sự ủng hộ và tham gia của 82 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, là một trong số ít những cuộc thi sắc đẹp lập kỷ lục về số lượng thí sinh dự thi lớn ngay từ lần tổ chức đầu tiên. Điều đó cho thấy uy tín của tổ chức Miss Cosmo và sự tin tưởng nhất định của các quốc gia dành cho Tổ chức Miss Cosmo, bước đầu tạo nên bức tranh nhan sắc, văn hóa đa dạng. Sự tham gia của các quốc gia mang ý nghĩa to lớn, đưa Miss Cosmo đạt mục tiêu trở thành cuộc thi sắc đẹp mới mang tầm vóc toàn cầu và được cộng đồng ủng hộ. 

Các quốc gia tham gia giữ bản quyền cập nhật tới hiện nay, bao gồm:

  • 17 quốc gia thuộc Châu Phi: Algeria, Benin, Cameroon, Côte D'Ivoire, Democratic Republic Of The Congo, Egypt, Ghana, Guinée, Malawi, Nigeria, Senegal, South Africa, Sierra Leone, Zimbabwe, Zambia, Liberia, Tanzania.
  • 20 quốc gia thuộc Châu Á – Thái Bình Dương: Australia, Bangladesh, Cambodia, India, Indonesia, Japan, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Laos, Malaysia, Myanmar, Nepal, Pakistan, Singapore, Thailand, The Philippines, Vietnam, Armenia, Hong Kong, New Zealand.
  • 19 quốc gia thuộc Châu Âu: Albania, Benelux, Belarus, Belgium, England, France, Germany, Greece, Ireland, Italia, Kosovo, Poland, Portugal, Russia, Spain, The Netherlands, Crimea, Ukraine, Gibraltar.
  • 26 quốc gia thuộc Châu Mỹ: Argentina, Bolivia, Canada, Chile, Colombia, Costa Rica, Cuba, Dominican Republic, Ecuador, EL Salvador, Guadeloupe, Guatemala, Haiti, Honduras, Mexico, Nicaragua, Panama, Paraguay, Peru, Puerto Rico, United States Of America, US Virgin Islands, Venezuela, Brazil, Guyana, Curaçao.

Bản đồ thế giới của Miss Cosmo 2024 hiện đã phủ sóng khắp các châu lục, từ châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, châu Mỹ cho đến châu Phi. Dù là “tân binh” trong thị trường sắc đẹp nhiều biến động nhưng Miss Cosmo vẫn nhận được sự ủng hộ của những dải sash mạnh nhất trên thế giới như Venezuela, Philippines, Thái Lan, Colombia, Brazil, Peru… Đại diện được cử đến dự thi cũng được các tổ chức sở hữu bản quyền uy tín lựa chọn kỹ càng, khiến người hâm mộ hài lòng và háo hức chờ đợi cuộc thi. 

Ngoài danh sách 82 quốc gia đã được công bố, các nước giữ bản quyền tiếp theo sẽ được Tổ chức Miss Cosmo tiếp tục công bố trong thời gian tới. 

Lộ diện 24 thí sinh của miss cosmo 2024, các đại diện Châu Á được săn đón

Thí sinh tham dự cuộc thi là Hoa Hậu/ Á Hậu/ Người đẹp mang danh hiệu Miss Cosmo của quốc gia dự thi, được công nhận thành tích và được đề cử quyền đại diện chính thức của quốc gia tham dự cuộc thi. Hồ sơ đăng ký dự thi theo quy định từ Ban tổ chức với các thông tin phù hợp và đúng quy định pháp luật hiện hành tại Việt Nam. 

Hiện tại, đã có 24 đại diện được công bố, gồm: Lilia Gzraryan - Miss Cosmo Armenia, Lydia Caisley - Miss Cosmo Australia, Farzana Yasmin Ananna - Miss Cosmo Bangladesh, Hazel Holters - Miss Cosmo Bolivia, In Leakena - Miss Cosmo Cambodia, Dominique Doucette - Miss Cosmo Canada, María Alejandra Salazar - Miss Cosmo Colombia, Boue Danielle - Miss Cosmo Côte D'Ivoire, Konstantina Sotiriou - Miss Cosmo Greece, Britthany Marroquín - Miss Cosmo Honduras, Ketut Permata Juliastrid Sari - Miss Cosmo Indonesia, Saranya - Miss Cosmo Malaysia, Serena Darder Aguilar - Miss Cosmo Netherlands, Anniqa Jamal Iqbal - Miss Cosmo Pakistan, Romina Lozano Saldana - Miss Cosmo Peru, Ma. Ahtisa Manalo - Miss Cosmo Philippines, Mayram Ly - Miss Cosmo Senegal, Lebohang Raputsoe - Miss Cosmo South Africa, Mook Karnruethai Tassabut - Miss Cosmo Thailand, Anastasiia Panova - Miss Cosmo Ukraine, London Tucker - Miss Cosmo US Virgin Islands, Bui Thi Xuan Hanh - Miss Cosmo VietNam, Ruvimbo Tafadzwa Njomboro - Miss Cosmo Zimbabwe, Cristielli Monize Camargo - Miss Cosmo Brazil.

Trong 24 thí sinh đã được công bố, trong đó các đại diện đến từ Châu Á như Philippines, Cambodia, Thailand, Vietnam,... nhận được sự quan tâm và lượng tương tác khủng trên mạng xã hội, trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn sắc đẹp ở trong và ngoài nước. 

tm-img-alt

Nổi bật là bài đăng về Miss Cosmo Thailand 2024 - Mook Karnruethai Tassabut khi thu hút hơn 21 ngàn lượt tương tác. Mook Karnruethai Tassabut năm nay 29 tuổi, hiện đang là một freelancer, MC song ngữ (Thái – Anh) và người mẫu. Mook tốt nghiệp Khoa Nghệ thuật tại Đại học Silpakorn. Trước đây cô từng làm cố vấn sắc đẹp và thành viên phi hành đoàn cho một hãng hàng không Trung Đông trong 4 năm.

tm-img-alt

In Leakena, đại diện của Cambodia tại Miss Cosmo 2024 cũng gây chú ý với vẻ đẹp sắc sảo, hút hồn. Leakena In không phải là gương mặt xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp. Leakena có 4 năm kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp và có nhiều thành tích: Top 25 Miss Universe Cambodia 2019, Á hậu 1 Miss World Cambodia 2019, Á hậu 1 Miss Grand Cambodia 2021, Á hậu 2 Miss Grand Cambodia 2023 và đại diện Cambodia tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tại Ba Lan. Người đẹp 22 tuổi từng để lại ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam khi đăng tải lên mạng xã hội video đội nón là và hát theo ca khúc ‘‘Em là con gái miền Tây’’ - một ca khúc đặc trưng của miền Tây sông nước.

tm-img-alt

Người đẹp 22 tuổi, London Marie Tucker, là đại diện US Virgin Islands ở Miss Cosmo 2024. Cô cao 1m70, là một sinh viên tâm lý học sở hữu thành tích ấn tượng: Á hậu 2 Miss Grand US Virgin Islands 2024, chiến thắng giải thưởng Grand Talent and Social Media Star của Miss Grand US Virgin Islands 2024, giải thưởng ‘‘Gold Presidential Volunteer Service Award’’,... London Marie Tucker là người phụ nữ duy nhất trên thế giới tham gia khóa huấn luyện ‘‘US Army Special Forces Green Beret Final Phase Training’’, cô đã dành nhiều năm để đi sâu tìm hiểu, nghiên cứu các hoạt động thực tế độc đáo. Với tư cách là Miss Cosmo US Virgin Islands, London Tucker sẵn sàng minh chứng cho khẩu hiệu ‘‘Impactful Beauty’’ bằng sự kiên cường, mạnh mẽ và tinh thần cống hiến của mình.

tm-img-alt
-

Miss Cosmo South Africa là Lebohang Raputsoe, 25 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý công nghiệp và Quản lý quan hệ lao động. Lebohang Raputsoe đã có bằng Thạc sĩ Quản lý nguồn nhân lực, hiện đang học lên Tiến sĩ. Người đẹp tin rằng giáo dục là chìa khóa quan trọng để nâng cao nhận thức. Theo quan điểm của Lebohang , ‘‘Impactful Beauty’’ là biết sử dụng danh tiếng và sự khác biệt của mình để tác động đến sự thay đổi tích cực và bền vững.

tm-img-alt

Miss Cosmo Netherlands là Serena Darder Aguilar, 24 tuổi, tốt nghiệp Cử nhân Nghiên cứu Quốc tế và chuyên ngành Đông Á tại Đại học Leiden. Người đẹp cao 1m73 sở hữu loạt thành tích ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc trong nước: Á hậu 2 Miss Teen Noord-Holland 2017, Á hậu 2 Miss Teen Noord-Holland 2018, Á hậu 1 The Miss Globe Netherlands 2019, Hoa hậu Siêu quốc gia Hà Lan - Miss Supranational Netherlands 2022. Serena có niềm đam mê với ngôn ngữ, thành thạo tiếng Hà Lan, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và biết cơ bản tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Bồ Đào Nha. Cô muốn khám phá nhiều văn hóa của thế giới thông qua sách vở và trải nghiệm du lịch. 

tm-img-alt

Miss Cosmo Ukraine 2024 là người đẹp Anastasiia Panova, sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 86 - 61 - 92 (cm). Cô là gương mặt quen thuộc trong giới thời trang và truyền thông tại Ukraine. Trưởng thành từ cuộc thi "Ukraine Next Top Model" mùa 4 và 7, Anastasiia Panova có nhiều cơ hội sải bước tại các kinh đô thời trang nổi tiếng như Thượng Hải, Milan, Paris,... Hiện tại, cô là chủ của một cửa hàng chuyên làm bánh mochi thủ công tại nhà. Anastasiia Panova khá có duyên với Việt Nam khi năm 2023, cô từng đại diện Ukraine đến dải đất hình chữ S để tham gia cuộc thi Miss Charm. 

tm-img-alt

Người đẹp Cristielli Monize Camargo là đại diện cho Brazil đến Việt Nam vào tháng 9 năm nay. Miss Cosmo Brazil được biết đến là một cô gái đa năng, có thể hoạt động ở nhiều vai trò từ nhà tâm lý học với phương pháp chữa lành ThetaHealing đến vũ công múa bụng, múa ba lê. 

tm-img-alt

Vốn là dải sash mạnh tại các sân chơi sắc đẹp, Colombia đem đến Miss Cosmo 2024 một ứng viên nổi bật, có kinh nghiệm thi nhan sắc ấn tượng. Đại diện Colombia tại Miss Cosmo 2024 là María Alejandra Salazar, 26 tuổi, hiện là một nhà báo kiêm người mẫu. Maria có chiều cao 1m75, hình thể nóng bỏng đậm chất Latinh. Người đẹp là Á hậu 1 Miss Universe Colombia 2024 và từng giành vị trí Á hậu 1 Senorita Colombia 2019 - một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất tại Colombia. Cô cũng được cử làm đại diện Colombia tại Miss International 2020. Maria sở hữu lượng fan hùng hậu với hơn 300 ngàn người theo dõi trên Instagram. 

Bên cạnh các đại diện đã được tổ chức Miss Cosmo công bố chính thức, nhiều “chiến binh nhan sắc” đáng gờm cũng đã lộ diện tại các cuộc thi cấp quốc gia của Chile, Ấn Độ, Singapore, Mexico, Puerto Rico, Nga, Nigeria,… 

Trong đó, Nga - cường quốc lớn mạnh sở hữu nền văn hoá đặc sắc - là một trong những quốc gia tiên phong cử đại diện đến Việt Nam. Từ đầu tháng 7/2024, trong một cuộc thi cấp quốc gia, người đẹp Alisa Oganezova đã được trao sash và vương miện Miss Cosmo Russia 2024. Alice được biết đến là một người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Từ năm 6 tuổi, cô đã được mẹ cho theo học trong môi trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước và quốc tế. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Cuối tháng 7/2024, Blessing Temilade Alimi Moremi thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp khi chính thức trở thành Miss Cosmo Nigeria 2024. Cô là một người mẫu tài năng và nhà hoạt động xã hội nhiệt huyết ở trong nước. Hiện Blessing đang theo học chuyên ngành Nghệ thuật Biểu diễn tại Đại học Ilorin. 

tm-img-alt

Đầu tháng 8 vừa qua, Ấn Độ cũng tổ chức cuộc thi hoa hậu để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới, trong đó có Miss Cosmo.  Người đẹp Rajashree Dowarah đã xuất sắc đăng quang Miss Cosmo India 2024 và chuẩn bị lên đường đến Việt Nam. 

Chile cũng vừa tổ chức cuộc thi cấp quốc gia dành cho Miss Cosmo vào đầu tháng 8 và người đẹp Anita María Rojas đã đăng quang đầy thuyết phục. Với vẻ đẹp sắc sảo, chiều cao ấn tượng, hình thể lý tưởng cùng kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc, đại diện Chile được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm của Miss Cosmo 2024. 

tm-img-alt

Đại diện chủ nhà nước Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh cũng chính là Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam. Cô sinh năm 2001, đến từ Ninh Bình và tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - ngôi trường thuộc top đầu cả nước trong khối ngành kinh tế. Xuân Hạnh hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí nghệ thuật, tham gia nhiều sàn diễn thời trang. Cô còn là đại sứ của các nhãn hàng uy tín. Với tư cách đại diện nước chủ nhà, Xuân Hạnh được kỳ vọng làm tốt trọng trách giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế tại Miss Cosmo 2024.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trao sash và vương miện như một nghi thức đăng quang, đánh dấu sự bắt đầu của một hành trình đầy thử thách và trách nhiệm của người đại diện trên đấu trường quốc tế. Việc các quốc gia tổ chức cuộc thi, sự kiện trong nước để trao sash và vương miện cho đại diện thể hiện sự quan tâm của cộng đồng nhan sắc thế giới dành cho cuộc thi. Tất cả những đơn vị nắm bản quyền đều chú trọng đề cao chất lượng thí sinh gửi đến Miss Cosmo trong năm đầu tổ chức nhằm tạo ra sân chơi sắc đẹp đẳng cấp, nơi hội tụ của nhan sắc và tài năng. Đồng thời, tạo ra hiệu ứng sôi động về thương hiệu Miss Cosmo, giúp tăng độ nhận diện của cuộc thi ở từng quốc gia, thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

tm-img-alt

Miss Cosmo năm đầu tiên cho thấy sự đa dạng về sắc đẹp, tư duy và bản sắc dân tộc khi quy tụ hơn 82 nền văn hóa trên toàn thế giới. Thông qua các hoạt động bên lề, tổ chức Miss Cosmo muốn đề cao và tôn vinh những nét đặc trưng riêng của từng đại diện, từng quốc gia và khu vực; nhằm tạo nên bức tranh sinh động và đa dạng bản sắc văn hoá cho cuộc thi. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho sự hình thành và phát triển của thế vận hội sắc đẹp Miss Cosmo. 

LỊCH TRÌNH 3 MIỀN BẮC - TRUNG - NAM CỦA MISS COSMO 2024 TRẢI DÀI TỪ HÀ NỘI - NINH BÌNH - LÂM ĐỒNG - LONG AN - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Các hoạt động của Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra trong khoảng hơn 20 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ 10/9 - 5/10. Trong đó, ngày 15/9 là ngày toàn bộ các thí sinh sẽ chính thức bước vào đường đua trở thành người đầu tiên chạm tay đến vương miện Miss Cosmo danh giá. Đặc biệt, trong khoảng từ ngày 10/9 đến khi chính thức nhập cuộc vào 15/9, ban tổ chức Miss Cosmo khuyến khích và tạo điều kiện cho các thí sinh đến Việt Nam sớm để làm quen và trải nghiệm tại dải đất hình chữ S xinh đẹp. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoạt động tiêu điểm của Miss Cosmo 2024 là chuỗi Festival sôi động và đậm chất biểu diễn văn hóa tại nhiều thành phố, tỉnh thành Việt Nam với chủ đề chính: “Vivid Vietnam - Việt Nam sống động” thông qua chuỗi những lễ hội từ Bắc vào Nam. Chuỗi Festival sẽ gồm 3 hoạt động chính: Hello Cosmo From Vietnam (Hà Nội - Ninh Bình), Best Of Vietnam Festival (Bảo Lộc - Lâm Đồng), “Best Of The World Festival 2024” (TP. Hồ Chí Minh).

tm-img-alt
tm-img-alt

Cosmo Hello From Vietnam & Phần thi Trang Phục Dân Tộc

Thủ đô Hà Nội là nơi chào đón các thí sinh Miss Cosmo 2024 trong lần đầu đến Việt Nam. Hơn 80 đại diện sẽ có cơ hội cùng nhau tham quan, khám phá vẻ đẹp cổ kính của mùa thu Hà Nội cùng nền văn hóa nghìn năm văn hiến nơi đây. Điểm dừng chân tiếp theo của Miss Cosmo 2024 là Ninh Bình, cũng là quê hương của đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh. Các thí sinh sẽ lưu trú tại Ninh Bình ngày 15/9 - 17/9 để tham gia chuỗi hoạt động chào mừng, giao lưu văn hóa, trình diễn thời trang và quảng bá di sản. Dự kiến, dàn người đẹp từ khắp các quốc gia sẽ có cơ hội tham quan, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của khu danh thắng Tràng An - Bái Đính - Hoa Lư - Khê Cốc - Thung Nham, tất cả đều là những thắng cảnh tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Ninh Bình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoạt động đáng chú ý nhất của cuộc thi tại Ninh Bình là Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam”. Đây được xem là lời chào nồng hậu, đầy thiện chí của tổ chức Miss Cosmo đồng thời là đất nước chủ nhà Việt Nam gửi đến các nước tham gia. Sự kiện được BTC Miss Cosmo 2024 phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức vào ngày 17/9/2024 tại Khê Cốc, thuộc khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” đánh dấu lần đầu tiên sự kết hợp đặc biệt giữa Unimedia cùng Long Kan Event & Entertainment và nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Tại Fashion Show "Hello Cosmo From Vietnam", các thí sinh của Miss Cosmo 2024 sẽ trình diễn trang phục nằm trong bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24 (Một dải gấm hoa) của NTK Lê Thanh Hòa ngay giữa bối cảnh thiên nhiên mê đắm với núi đá vôi hùng vĩ của Ninh Bình, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa - Long Kan. Thông qua bộ sưu tập này, NTK Lê Thanh Hòa mong muốn tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, những làng nghề truyền thống và danh lam thắng cảnh của Việt Nam, tạo nên những bộ trang phục vừa mang đậm chất Việt vừa phù hợp với xu hướng thời trang thế giới. 

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động tại Ninh Bình, đêm thi trình diễn Trang phục Dân tộc Miss Cosmo 2024 cũng sẽ được tổ chức tại Thung Nham, Ninh Bình do Khu du lịch sinh thái Thung Nham đăng cai tổ chức. Đêm thi Trang phục dân tộc hứa hẹn sẽ là đêm thi ấn tượng và hoành tráng mang chủ đề về tinh thần lễ hội đặc trưng. Cụ thể mỗi quốc gia sẽ mang theo trang phục dự thi của quốc gia mình và trình diễn trang phục đó trong đêm thi. Trang phục dự thi mang tinh thần lễ hội, dịp nghi lễ hoặc hội họp đặc trưng thể hiện rõ nét văn hóa dân tộc của quốc gia đó. 

Best Of Vietnam Festival

Rời khỏi Ninh Bình, các thí sinh Miss Cosmo 2024 được đến với Đà Lạt, Lâm Đồng từ 20/9 - 24/9. Ngoài các hoạt động tham quan, từ thiện; Sự kiện quan trọng sẽ diễn ra tại Lâm Đồng là ‘‘Best Of Vietnam Festival’’. Sự kiện này đo Tea Resort Prenn (Bảo Lộc, Lâm Đồng) đăng cai tổ chức. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa thương hiệu Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau, Hoàn Vũ Yến và sự đồng hành của cơ quan chính quyền địa phương. ‘‘Best Of Vietnam Festival’’ hứa hẹn mang đến một trải nghiệm văn hóa Việt Nam trọn vẹn, nơi các thí sinh Miss Cosmo 2024 cùng nhau hòa mình vào không gian lễ hội độc đáo giữa đại ngàn cao nguyên qua các hoạt động lễ hội đặc sắc như: Dâng hương Quốc tổ, không gian trà Việt – Quốc ẩm, lễ hội 3 miền,…

Best Of The World Festival 2024

Nằm trong chuỗi hoạt động chính thức thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo 2024, “Best Of The World Festival 2024” là lễ hội tôn vinh sự đa dạng và phong phú của các nền văn hóa thế giới. Lễ hội mang đến một nền tảng độc đáo để trải nghiệm các buổi biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực và truyền thống hấp dẫn từ khắp các châu lục. Gamuda Land là đơn vị đăng cai và đồng tổ chức lễ hội “Best Of The World Festival 2024”. Chuỗi lễ hội sẽ được diễn ra tại Celadon Tân Phú - khu phức hợp bất động sản, xây dựng và quản lý hạ tầng thuộc tập đoàn Gamuda Land. 

Lễ hội sẽ được diễn ra trong vòng 2 ngày 1 đêm (28/9 - 29/9) với đa dạng các hoạt động giải trí dành cho các gia đình cũng như giới trẻ. Xuyên suốt 2 ngày diễn ra “Best Of The World Festival 2024”, du khách tham dự sẽ đắm mình trong những trải nghiệm lễ hội đích thực từ các quốc gia trên khắp thế giới, thưởng thức các món ăn đặc sản và khám phá những khu hội chợ truyền thống cùng các hoạt động giải trí. Đặc biệt, điểm nhấn của lễ hội là đêm trình diễn âm nhạc và thời trang với sự tham gia của các nghệ sĩ và đặc biệt là hơn 82 thí sinh cuộc thi Miss Cosmo 2024. Điều này sẽ tạo ra một bầu không khí giao lưu văn hóa toàn cầu ngay tại TP. Hồ Chí Minh. 

Bán kết & Chung kết

Bên cạnh các hoạt động quan trọng, các thí sinh sẽ tham gia các phần thi chính thức:

  • Đêm thi Bán kết diễn ra vào ngày 2/10/2024 với các nội dung: Đồng diễn, tự giới thiệu, trình diễn Bikini, trình diễn Dạ hội và trao các giải thưởng phụ.
  • Đêm thi Chung kết diễn ra vào ngày 5/10/2024 gồm các nội dung: Công bố Top 21, trình diễn Bikini, công bố Top 10, trình diễn Dạ hội, công bố Top 5, ứng xử, công bố Top 2, trình bày kế hoạch nhiệm kỳ - ứng xử, công bố Hoa hậu – Á hậu. Tất cả đêm thi đều diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh hàng loạt sự kiện chính thức của Festival, Miss Cosmo còn tổ chức nhiều phần thi phụ trên nền tảng online trước khi các thí sinh chính thức nhập cuộc đến Việt Nam dự thi. Mới đây, ban tổ chức đã công bố phần thi phụ đầu tiên mang tên ‘‘Cosmo Social Ambassador’’ nhằm tìm kiếm thí sinh có sức ảnh hưởng và được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Theo thể lệ, các thí sinh sẽ được chia thành các nhóm để bình chọn, những gương mặt được yêu thích nhất từ mỗi nhóm sẽ bước tiếp vào các vòng bình chọn tiếp theo để tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Chủ nhân của danh hiệu này sẽ được gọi tên trong Top 21 chung cuộc của Miss Cosmo 2024, ngoài ra cũng nhận được kỷ niệm chương và sash ‘Cosmo Social Ambassador’’ trong đêm Chung kết. 

Các hoạt động của Miss Cosmo 2024 đều nhấn mạnh thông điệp sống xanh, sống bền vững với sự đồng hành của Nam A Bank - Nhà Tài Trợ Chính - Ngân Hàng Xanh Chính Thức nhằm kết nối, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam mang đậm dấu ấn vẻ đẹp về đất nước, văn hóa, du lịch và con người Việt Nam trong sự tham gia và hưởng ứng nồng nhiệt từ các quốc gia tham dự và khán giả theo dõi trên thế giới. Các thông tin tiếp theo về Cuộc thi Miss Cosmo 2024 sẽ được BTC tiếp tục cập nhật đến khán giả trên các nền tảng truyền thông chính thức của cuộc thi và hệ sinh thái Cosmo+.

Miss Cosmo 

"Miss Cosmo” là THẾ VẬN HỘI SẮC ĐẸP QUỐC TẾ do Unimedia sáng lập, tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024.

Mang khẩu hiệu “IMPACTFUL BEAUTY - VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG”, Miss Cosmo phát triển với mục tiêu là tổ chức hàng đầu vì phụ nữ tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh, hiện thực hóa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng tiếng nói và hành động. Không chỉ tôn vinh phụ nữ ưu tú có trí tuệ, sắc đẹp, bản lĩnh và nội lực, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Năm 2024, cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại TP.HCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cuộc thi là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Công bố 24 thí sinh của Miss Cosmo 2024: Các đại diện châu Á được săn đón. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Paula Shugart chính thức trở thành giám khảo Miss Cosmo 2024
Thông tin Paula Shugart - Vị cựu Chủ tịch Miss Universe sẽ đảm nhận vị trí giám khảo tại Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2024 ngay lập tức nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng khán giả đam mê các cuộc thi hoa hậu.

Tin mới

Những bệnh thường gặp sau mùa mưa lũ
Mưa lũ đã đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước làm dấy lên mối lo ngại về các nguy cơ dịch bệnh, khiên môi trường sống của hàng triệu người dân bị xáo trộn nghiêm trọng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh.