Chủ nhật, 30/06/2024 23:47 (GMT+7)

Công an huyện Chi Lăng sẵn sàng vì nhân dân phục vụ

Trần Tuấn -  Thứ sáu, 28/06/2024 06:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an” đó là sự cảm kích và biết ơn mà chị Nguyễn Thị Thức thể hiện trong bức thư gửi Công an huyện Chi Lăng

Vừa qua, tại Km 58+900 ĐT 250 thuộc khu Tiền Phong, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng tỉnh Lạng Sơn, xe ô tô tải BKS: 12H-00672 di chuyển theo hướng xã Hữu Kiên, thị trấn Đồng Mỏ bị đổ xuống mặt đường và phần phía sau xe đã va vào giải hộ lan tôn sóng bên phải đường gây tắc nghẽn giao thông, khiến các phương tiện không thể lưu thông được.

Sau khi nhận được thông tin, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện Chi Lăng đã kịp thời đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Trong quá trình tổ công tác đang tiến hành khám nghiệm hiện trường thì thấy có nhiều người dân điều khiển xe mô tô đang chờ để di chuyển qua đoạn đường bị tắc nghẽn. Trong đó có chị Nguyễn Thị Thức, sinh năm 1998, trú tại thôn Suối Mạ, xã Hữu Kiên, huyện Chi Lăng đang có công việc gia đình cần phải giải quyết.

tm-img-alt
Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện Chi Lăng đã kịp thời có mặt tại hiện trường nơi xảy vụ tai nạn 

Sau khi nắm được thông tin, Đại uý Hoàng Văn Điện – cán bộ đội CSGT-TT Công an huyện Chi Lăng đã cùng các cán bộ đang làm nhiệm vụ kêu gọi những người dân có mặt tại hiện trường đồng sức đồng lòng, bằng chính đôi tay, sức lực đã khiêng những xe mô tô đi theo đường mương thoát nước bên đường, kịp thời đưa xe của chị Thức và nhiều công dân khác đi qua khu vực xảy ra tai nạn để giải quyết công việc.

Cảm kích và biết ơn trước tinh thần trách nhiệm và hành động đẹp của các đồng chí Cảnh sát giao thông huyện Chi Lăng, chị Nguyễn Thị Thức và người dân đã viết thư cảm ơn gửi đến Công an huyện Chi Lăng.

tm-img-alt
Chị Nguyễn Thị Thức và người dân đã viết thư cảm ơn gửi đến Công an huyện Chi Lăng thể hiện sự cảm kích và biết ơn 

Đồng thời, khẳng định những hành động đẹp, việc làm ý nghĩa trên đã làm đẹp hình ảnh CSGT nói riêng, lực lượng Công an nhân dân nói chung luôn sẵn sàng vì nhân dân phục vụ, đúng với phương châm “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”. Tạo sự tin tưởng, gắn kết, ủng hộ và tin yêu của người dân đối với lực lượng Công an nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết Công an huyện Chi Lăng sẵn sàng vì nhân dân phục vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thực thi đồng bộ Luật Tài nguyên nước 2023
Để Luật Tài nguyên nước 2023 được triển khai đồng bộ, hiệu quả, Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành các Nghị định, Thông tư; tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật, các văn bản dưới luật đến các bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, cá nhân...
Một giờ với tổ vớt rác ven bờ Hạ Long
Một giờ đồng hồ đồng hành với Tổ vớt rác ven bờ vịnh Hạ Long thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Phúc Thành (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), chúng tôi được chứng kiến công việc thầm lặng nhưng rất ý nghĩa của những người công nhân vớt rác.