Thứ năm, 04/07/2024 23:30 (GMT+7)

Chiến dịch “Nhặt rác bảo vệ môi trường” chính thức được phát động tại Đồng Nai

Trần Minh -  Thứ ba, 02/07/2024 18:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại xã Phước Thái, tỉnh Đồng Nai, Vedan Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chiến dịch “Nhặt rác bảo vệ môi trường 2024”. Chiến dịch này nhằm mục đích bảo vệ môi trường và làm sạch khu vực xã Phước Thái.

Chiến dịch “Nhặt rác bảo vệ môi trường 2024” tại xã Phước Thái, tỉnh Đồng Nai, đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của ông Ko Chung Chih, Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam, ông Nguyễn Đức Hiệp, Phó Chủ tịch UBND xã Phước Thái, cùng các đại biểu và nhân viên Vedan.

tm-img-alt
Các tình nguyện viên nhặt rác dọc tuyến đường

Chiến dịch nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho CBCNV Vedan và người dân khu vực lân cận, đồng thời làm sạch xã Phước Thái, tạo môi trường tốt cho học sinh trường Mầm non Phước Thái. Chiến dịch đã gom sạch rác tại khu vực phía sau chợ Phước Thái và đường vào khu dân cư lân cận, trả lại vẻ đẹp vốn có cho địa phương.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Ko Chung Chih chia sẻ: “Đối với Vedan, con người là tài sản quý giá nhất. Thông qua chương trình hôm nay, Vedan Việt Nam mong muốn chung tay tạo thêm nhiều không gian xanh - sạch - đẹp, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.” Ông Nguyễn Đức Hiệp cũng nhấn mạnh sự quan tâm của Vedan đối với sức khỏe cộng đồng và mong muốn có nhiều hoạt động tương tự trong tương lai.

Với phương châm "Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài" và “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001, Vedan Việt Nam thường xuyên tuyên truyền, giáo dục về tác hại của rác thải nhựa, thực hiện phân loại rác, hạn chế sử dụng túi nilon và thay thế bằng sản phẩm thân thiện với môi trường. Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường do địa phương tổ chức, như trồng cây xanh, bảo vệ nguồn nước và phát triển năng lượng tái tạo, hướng đến sự phát triển bền vững.

Bạn đang đọc bài viết Chiến dịch “Nhặt rác bảo vệ môi trường” chính thức được phát động tại Đồng Nai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thương hiệu đồng hành