Chủ nhật, 08/09/2024 07:07 (GMT+7)

Chi hội nhựa tái sinh Việt Nam tổ chức thành công Đại hội lần thứ hai

Thúy Hiền -  Chủ nhật, 12/05/2024 15:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/05/2024, Chi hội nhựa tái sinh Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ hai tại Hải Phòng, đánh dấu sự gặp gỡ và tổng kết hoạt động Nhiệm kỳ 1 cùng đề ra phương hướng cho tương lai.

Được sự đồng ý của Hiệp hội nhựa Việt Nam, Chi hội Nhựa tái sinh Việt Nam vừa tổ chức Đại hội lần thứ 2 tại Hải Phòng. Sau thành công của Đại hội nhiệm kỳ 1 thì đây cũng là dịp giao  lưu gặp gỡ, kết nối tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ 1 và đề ra phương hướng sắp tới.

Sự kiện này không chỉ là một nghi thức thường niên mà còn là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự chuyển giao vào một nhiệm kỳ mới, từ 2024 đến 2029, với hàng loạt cam kết và kế hoạch phát triển đầy hứa hẹn.

tm-img-alt

Công ty CP nhựa tái chế Duy Tân – một trong những DN tái chế nhựa hàng đầu tại Vn trưng bày sản phẩm từ nhựa tái sinh.

Trong khuôn khổ của đại hội, các buổi tọa đàm đã diễn ra sôi nổi, với sự tham gia tích cực của các đại biểu và chuyên gia về chính sách liên quan đến tái chế nhựa và việc thực thi trách nhiệm mở rộng của Nhà sản xuất (EPR). Đây thực sự là cơ hội để trao đổi ý kiến, đề xuất các chính sách mới, và cùng nhau tìm ra các giải pháp tiến bộ hơn cho ngành tái chế, đồng thời thúc đẩy mục tiêu xây dựng nền kinh tế xanh và bền vững của Chính phủ.

tm-img-alt

Toạ đàm về cơ hội và thách thức của ngành tái chế nhựa trong bối cảnh hiện nay

tm-img-alt

Chủ tịch Chi hội nhựa tái sinh Việt Nam Hoàng Đức Vượng phát biểu tại đại hôi

Trong bài phát biểu của mình, ông Hoàng Đức Vượng, Chủ tịch Chi hội nhựa tái sinh Việt Nam, đã đưa ra cái nhìn tổng quan về cơ hội và thách thức đối với ngành công nghiệp này trong thời gian tới.

Ông đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của chi hội trong việc thúc đẩy sự đổi mới công nghệ và khuyến khích các doanh nghiệp tái chế tham gia vào quá trình này, đồng thời chia sẻ về sự kỳ vọng vào việc áp dụng EPR để tạo nguồn lực mới cho ngành công nghiệp tái chế.

tm-img-alt

Bà Huỳnh Thị Mỹ, Tổng thứ ký Hiệp hội nhựa Việt Nam phát biểu tại đại hội

tm-img-alt

Ông Đỗ Hữu Huỳnh- Phó Chủ tịch Chi hội nhựa tái sinh Việt Nam báo cáo hoạt động nhiệm kỳ 2019-2024

tm-img-alt
Ông Nguyễn Thành Hoa - Phó Chủ tịch Chi hội phát hiểu về phương hướng, nhiệm vụ của chi hội ở nhiệm kỳ tiếp theo.

Ngoài ra, ông cũng giới thiệu về Hệ Sinh Thái Tuần Hoàn XanhNét, một dự án quy mô lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, với mục tiêu tập hợp và kết nối các đối tác từ cộng đồng để thúc đẩy phát triển bền vững và giảm thiểu ô nhiễm từ rác thải nhựa.

tm-img-alt

Ra mắt Ban chấp hành Chi hội nhựa tái sinh Việt Nam, nhiệm kỳ 2024-2029

Đại hội lần này không chỉ là một nghi thức mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một ngành công nghiệp tái chế nhựa tiên tiến và hiện đại tại Việt Nam. Chi hội đã khẳng định vai trò của mình trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, hướng tới một tương lai xanh sạch và bền vững hơn cho đất nước./.

Bạn đang đọc bài viết Chi hội nhựa tái sinh Việt Nam tổ chức thành công Đại hội lần thứ hai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.