Thứ năm, 19/09/2024 07:52 (GMT+7)

Cháy quán karaoke ở Buôn Ma Thuột đêm qua, chục người được sơ tán an toàn

Tuệ An -  Thứ bảy, 17/08/2024 09:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 22 giờ 24 phút ngày 16/8, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại cơ sở Karaoke Mi Thứ và nhanh chóng lan rộng ra 4 tầng của tòa nhà.

Đêm ngày 16/8, ngọn lửa bất ngờ bùng lên và cháy lớn tại cơ sở karaoke Mi Thứ, 42 Nguyễn Văn Trỗi, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Lực lượng chức năng đã kịp thời tiếp cận hiện trường, khống chế và dập tắt ngọn lửa.

Theo lời người dân tại hiện trường, vụ cháy quán Karaoke xảy ra khoảng 22 giờ 24 tối 16/8, tại quán Karaoke Mi Thứ, trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Buôn Ma Thuột.

Ban đầu, ngọn lửa bùng phát tại bảng hiệu ở tầng một của quán Karaoke. Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm cả bốn tầng của quán Karaoke.

Nhận tin báo vụ hỏa hoạn, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk đã cử 30 cán bộ chiến sĩ, năm xe cứu hỏa lập tức tới hiện trường, triển khai các phương án cứu hỏa, cứu hộ.

Khoảng 22 giờ 50 cùng ngày, cảnh sát đã dập tắt hoàn toàn đám cháy tại quán Karaoke, di dời nhiều tài sản ra bên ngoài.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy quán karaoke (Ảnh: Internet)

Tại hiện trường, một số xe máy và tài sản khác bị lửa thiêu rụi, cơ sở Karaoke bị hư hỏng một số bảng hiệu, bảng trang trí ở cả 4 tầng. Rất may, đám cháy không có thiệt hại về người và không lây lan sang các căn nhà bên cạnh.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã sơ tán hơn 10 người là chủ cơ sở, nhân viên và khách đến hát karaoke ra ngoài an toàn; đồng thời, di dời tài sản ra bên ngoài, bảo vệ được nhiều tài sản trong các phòng hát karaoke, hạn chế thiệt hại cho chủ cơ sở. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xử lý triệt để đám cháy.

Karaoke Mi Thứ là một trong những cơ sở karaoke lớn và lâu đời nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Bạn đang đọc bài viết Cháy quán karaoke ở Buôn Ma Thuột đêm qua, chục người được sơ tán an toàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ứng Hòa: Trạm trộn bê tông hoạt động không phép gây ảnh hưởng đến môi trường tại xã Phương Tú
Không được cấp phép xây dựng, không đảm bảo các quy định về môi trường thế nhưng trạm trộn bê tông của Công ty Hợp Quyết tại xã Phương Tú (Ứng Hòa) vẫn ngang nhiên hoạt động trong suốt thời gian dài gây ảnh hưởng đến môi trường khiến người dân bức xúc.