Thứ bảy, 06/07/2024 07:44 (GMT+7)

Cháy nhà trên phố cổ Hà Nội lúc rạng sáng

Hoài Thu -  Thứ bảy, 08/06/2024 08:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà ở số 23 phố Hàng Vải (quận Hoàn Kiếm).

Nơi xảy ra cháy là ngôi nhà kinh doanh cà phê và tre, trúc, diện tích khoảng 20m2 (tầng 1 bán tre, trúc và cafe, tầng 2 là khu vực bàn uống cafe và quầy pha chế, sân thượng là khu vực để bàn ghế uống cà phê.

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm đã điều nhiều xe chữa cháy và cán bộ chiến sỹ tới hiện trường dập lửa.

Sau 30 phút chữa cháy, cảnh sát đã dập tắt được vụ hỏa hoạn. Nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện.

Diện tích cháy khoảng 5m2. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khoanh vùng địa điểm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy. 

Trước đó, vào khoảng 1h sáng 8/6, tại số 8 Nguyễn Lân (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) đã xảy ra cháy. Lửa và khói bùng lên từ cơ sở bên ngoài có đề biển hiệu "giao hàng nhanh" (lúc này đã đóng cửa, bên trong không có người).

Sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, các chiến sĩ PCCC quyết định phá cửa để có thể tiếp cận đám cháy nhanh và ngăn chặn cháy lan, cháy nhiều tài sản phía trong cơ sở.

Đám cháy sau đó nhanh chóng được dập tắt, vụ việc không ghi nhận thương vong về người, nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Cháy nhà trên phố cổ Hà Nội lúc rạng sáng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi động Đề án Giảm thiểu khí carbon
“Đề án Giảm thiểu khí carbon đã khởi động. Đây là nhiệm vụ mới, không phải một ngày, một bữa, mà cần vừa làm, vừa học, giống như xây dựng nông thôn mới vậy”. Đây là chia sẻ của Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh.

Thương hiệu đồng hành