Thứ hai, 08/07/2024 03:25 (GMT+7)

Cháy lớn tại xưởng bao bì rộng 3.000m2 ở Vĩnh Phúc

Tuấn Minh -  Thứ sáu, 05/07/2024 07:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xưởng bao bì rộng 3.000m2 ở phường Trưng Nhị (Vĩnh Phúc) bốc cháy suốt 2 giờ đồng hồ, khói lửa cuồn cuộn bốc cao.

Vào khoảng 21h30 ngày 4/7, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận tin báo cháy xảy ra tại Xưởng bao bì rộng 3.000m2 thuộc Công ty cổ phần nhựa và bao bì Vĩnh Phúc (thuê lại toàn bộ nhà xưởng của công ty TNHH thương mại và xây dựng Thuỷ Hiền), địa chỉ 153 đường Trần Phú, phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

Cảnh sát phòng cháy xuyên đêm dập lửa xưởng nhựa Phúc Yên -0
Cột khói cao bốc cháy dữ dội tại xưởng rộng khoản 3.000m2

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã huy động 11 xe chữa cháy, 3 xe xitec khẩn trương đến hiện trường; đồng thời tiếp tục huy động xe chữa cháy của đơn vị, 2 máy xúc và 3 xe của đội chữa cháy chuyên ngành các khu công nghiệp trên địa bàn tham gia chữa cháy.

Do nhiều đồ vật dễ cháy, lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực xưởng dệt, khu vực xưởng dệt đai, khu vực xưởng may, khu vực xưởng sợi và 2 nhà văn phòng... tổng diện tích khoảng hơn 3.000m2 nhà xưởng.

Đến khoảng 23h30’ cùng ngày, Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ngăn cháy lan sang các khu vực xung quanh và dập tắt đám cháy...

Hiện, các cơ quan chức năng vẫn có mặt tại hiện trường xử lý tiếp các công việc liên quan đến vụ cháy.

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn tại xưởng bao bì rộng 3.000m2 ở Vĩnh Phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.
Để vỉa hè thực sự “đẻ” ra tiền
Dự thảo Đề án quản lý, khai thác, sử dụng vỉa hè trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa được hoàn thiện và đang trình UBND Thành phố xem xét, quyết định.

Tin mới

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.
Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.

Thương hiệu đồng hành