Thứ ba, 02/07/2024 01:57 (GMT+7)

Cháy cơ sở sản xuất rộng 4.000m2 ở Moscow, Nga huy động trực thăng dập lửa

MTĐT -  Thứ sáu, 31/05/2024 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 30/5, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một cơ sở sản xuất và lưu trữ có diện tích lớn ở phía Đông thủ đô Moscow của Nga.

Ngày 30/5, hỏa hoạn nghiêm trọng đã bùng phát tại một cơ sở sản xuất và lưu trữ ở phía Đông thủ đô Moskva của Nga, buộc giới chức nước này phải huy động trực thăng và gần 200 nhân viên cứu hỏa để dập tắt đám cháy.

Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, ngọn lửa đã bao trùm khu vực có diện tích khoảng 4.000 m2. Công tác cứu hỏa đòi hỏi nhiều nguồn lực do tòa nhà có chứa nhiều vật liệu dễ cháy.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hoả hoạn. Ảnh: rferl.org

Truyền thông Nga đưa tin 194 nhân viên cứu hỏa, 64 xe cứu hoả và 2 trực thăng Ka-32 đã được điều tới hiện trường để làm nhiệm vụ. Hai trực thăng được cho là đã đổ hơn 200 tấn nước để khống chế ngọn lửa. 

Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga thông báo với hãng tin TASS rằng ngọn lửa đã được dập tắt sau vài giờ. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin về thương vong cũng như thiệt hại trong vụ hỏa hoạn.

Văn phòng Công tố Moscow cho biết các tình tiết xung quanh vụ việc hiện đang được xác định. Vụ cháy được xếp vào loại phức tạp cấp độ 3, theo thang đo 5 cấp của Nga.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin về thương vong cũng như thiệt hại trong vụ hỏa hoạn. Văn phòng Công tố Moskva đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cháy cơ sở sản xuất rộng 4.000m2 ở Moscow, Nga huy động trực thăng dập lửa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bão lớn cùng lúc càn quét ba nước châu Âu
Các chuyên gia khí tượng nhận định chính biến đổi khí hậu do con người gây ra đã làm tăng cường độ và tần suất của một số hiện tượng thời tiết cực đoan như bão lũ.
Cánh buồm đỏ thắm - Lễ trưởng thành của học sinh phổ thông Nga
Cứ đến tháng 6 hằng năm, hàng chục nghìn học sinh phổ thông cuối cấp ở St. Peterburg của LB Nga lại mong chờ Lễ hội “Cánh buồm đỏ thắm”, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu một giai đoạn trưởng thành, bắt đầu thực hiện nhiều ước mơ và hoài bão.

Tin mới