Thứ sáu, 20/09/2024 16:35 (GMT+7)

Cận cảnh những "hiểm họa" từ việc thi công tắc trách tại TP. Vĩnh Yên

Tây Bắc -  Thứ sáu, 20/09/2024 13:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dây cáp điện loằng ngoằng, hố ga sâu hun hút không nắp đậy, công trình thi công gần trường học không có cảnh báo nguy hiểm, không che chắn cẩn thận. Đây là thực tế đang xảy ra tại trục đường Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Cơn bão số 3 (Yagi) vừa đi qua, trong khi tỉnh Vĩnh Phúc đang "căng sức" khắc phục những thiệt hại do lũ lụt gây ra thì trong TP. Vĩnh Yên vẫn xuất hiện tình trạng các nhà thi công công trình (lát vỉa hè, xây dựng cầu vượt... ) chủ quan, coi thường vấn đề trật tự trong xây dựng.

Thực tế chỉ chưa đầy 2km đường,  PV Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi nhận, có hàng chục “hố tử thần” nguy hiểm nằm "chềnh ềnh" trên trục đường Nguyễn Tất Thành. Điều đáng nói, trục đường này tập trung khá nhiều trường học, bệnh viện, lượng người lưu thông qua khu vực này là rất lớn.

Hơn thế, các “hố tử thần” này không hề được che chắn, cảnh báo nguy hiểm gây mất an toàn cho người dân, mất mỹ quan đô thị của TP. Vĩnh Yên đang phấn đấu là thành phố “xanh, sạch, đẹp”.

Nhiều người dân bức xúc, đặt câu hỏi, để những công trình gây mất an toàn, gây nguy hiểm đối với người dân như trên thì trách nhiệm quản lý của UBND TP. Vĩnh Yên ở đâu?.

Dưới đây là những hình ảnh mà PV Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi nhận vào sáng ngày 20/9 tại trục đường Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh những "hiểm họa" từ việc thi công tắc trách tại TP. Vĩnh Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Tràn lan nhà xây dựng trái phép (Bài 3)
Sau khi Môi trường và Đô thị điện tử phản ánh về tình trạng xây dựng nhà trái phép tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM, nơi đây lại tiếp tục “mọc” lên nhiều công trình to đẹp và hoành tráng hơn rất nhiều.

Tin mới