Thứ sáu, 20/09/2024 18:46 (GMT+7)

Bộ sưu tập tiện ích phong cách hoàng gia tại “nước Anh thu nhỏ” trong lòng Ocean City

Thuỳ Dương -  Thứ sáu, 20/09/2024 15:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

The London sẽ là trạm dừng chân tiếp theo để chủ nhân bước vào một không gian Anh quốc sang trọng và lịch lãm với hệ sinh thái tiện ích độc đáo đậm chất hoàng gia.

Chất sống lịch lãm, sang trọng như quý tộc Anh quốc

The London là phân khu căn hộ tiếp theo được kiến tạo tại tâm điểm thượng lưu Metropolitan của Vinhomes Ocean Park 1, lấy cảm hứng từ thành phố London với sự giao thoa hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại. Nơi đây sở hữu chất sống lịch lãm, trang nhã đậm chất hoàng gia châu Âu nhưng không kém phần sôi động của thị thành, thể hiện rõ nét thông qua thiết kế kiến trúc và hệ sinh thái tiện ích độc đáo.

Tại “nước Anh thu nhỏ”, cư dân sẽ được tận hưởng chất sống hoàng gia với những trải nghiệm văn hóa đặc trưng của giới quý tộc xứ sở sương mù, như cùng gia đình bạn bè thưởng thức bữa tiệc trà kiểu Anh tại các chòi nghỉ cảnh quan. Với khung cảnh thiên nhiên được tô điểm bởi vườn hồng lộc, hoa giấy leo và các bụi dâm bụt, những bữa trà chiều sẽ càng thêm thi vị, trang nhã.

Bộ sưu tập tiện ích phong cách hoàng gia tại “nước Anh thu nhỏ” trong lòng Ocean City ảnh 1
The London tọa lạc tại cửa ngõ của “Quận Trung tâm” Vinhomes Ocean Park 1

Cách đó không xa, cư dân nhí có thể chơi đùa thỏa thích tại sân chơi trẻ em được thiết kế theo mô hình đồng hồ Big Ben - biểu tượng nổi tiếng thế giới của nước Anh. Đó cũng là khoảng thời gian riêng tư để bố mẹ luyện tập sức khỏe tại khu sân gym, thiền hay yoga giữa không gian xanh mát. Trong khi đó, các bậc cao niên có thể thư thả tản bộ, đi qua những vườn hoa đầy màu sắc với hàng cây xanh rợp bóng.

Bộ sưu tập tiện ích phong cách hoàng gia tại “nước Anh thu nhỏ” trong lòng Ocean City ảnh 2
The London đưa cư dân vào không gian sống sang trọng đậm chất Hoàng gia Anh quốc

Ngoài ra, The London còn được kiến tạo với những tiện ích biểu tượng, như Quảng trường Hoàng gia với artwork cây thông và Quảng trường Ánh sáng lung linh huyền ảo, thắp sáng những con đường dẫn vào nội khu vào ban đêm. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu riêng một công viên xanh kế cận với thảm cỏ xanh ngát, nơi cư dân có thể tổ chức những buổi picnic và tiệc BBQ vui nhộn cùng gia đình.

Đáng chú ý, chất sống hoàng gia đặc quyền của The London còn đến từ quần thể tiện ích giáo dục đẳng cấp quốc tế với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, hình ảnh vương quốc Anh được tái hiện hoàn hảo với trường quốc tế Brighton College ngay tại tâm điểm thượng lưu Metropolitan. Ngôi trường mang thiết kế độc đáo, gợi nhớ hình ảnh những tòa lâu đài của giới quý tộc và cũng là nơi hội tụ tinh hoa giáo dục với bề dày lịch sử và giải thưởng uy tín thế giới.

Bộ sưu tập tiện ích phong cách hoàng gia tại “nước Anh thu nhỏ” trong lòng Ocean City ảnh 3
Thương hiệu giáo dục tuổi đời 200 năm của Anh quốc là một trong những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia tại The London

Cư dân The London còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt thương hiệu giáo dục đẳng cấp khác đã được phát triển tại Vinhomes Ocean Park 1, như Vinschool, VinUni, Dewey… Đó là chưa kể 3 lô đất lớn ngay kế cận đều được quy hoạch để xây dựng trường học, mang tới cho cư dân nhí của The London những lựa chọn giáo dục đa dạng bậc nhất trong khu vực.

Sở hữu chuỗi đặc quyền của Đô thị ở tốt nhất thế giới

Không chỉ nắm giữ “chìa khóa” mở ra cánh cửa tiến vào Vinhomes Ocean Park 1 - “quận CBD” của khu vực phía Đông, The London còn nằm tại trung tâm kết nối với các vùng kinh tế khác của khu vực miền Bắc.

Cụ thể, hệ thống cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5, đường Vành đai 3, nút giao Cổ Linh, đường Lê Thánh Tông,… sẽ đưa cư dân The London vào trung tâm Thủ đô hay đến các tỉnh, thành lân cận một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, phân khu này chỉ cách quảng trường ga Metro số 8 vài bước chân. Nhờ vậy, trong tương lai, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến với khu vực nội đô và các khu vực khác trong lòng Hà Nội.

Bộ sưu tập tiện ích phong cách hoàng gia tại “nước Anh thu nhỏ” trong lòng Ocean City ảnh 4
The London sở hữu vị trí đắc địa với khả năng kết nối các tỉnh thành, khu vực kinh tế khác một cách dễ dàng

Khi lựa chọn The London làm nơi an cư, cư dân cũng sở hữu ngay cho mình 2 lớp tiện ích đẳng cấp quốc tế, điều đã làm nên thương hiệu của Đô thị ở tốt nhất thế giới ở phía Đông Hà Nội. Đầu tiên là lớp tiện ích all-in-one của Vinhomes Ocean Park 1 với hàng nghìn tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu. Cư dân có thể mua sắm thỏa thích tại TTTM Vincom Mega Mall và hàng nghìn shop khối đế, shophouse khu cao tầng, vui chơi giải trí bất tận với các “kỳ quan” biển xanh cát trắng như hồ Ngọc Trai hay biển nước mặn Crystal Lagoon. Sức khỏe của cư dân cũng được chăm sóc bởi phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec vừa khai trương tại đây hồi tháng 8 vừa qua.

Bộ sưu tập tiện ích phong cách hoàng gia tại “nước Anh thu nhỏ” trong lòng Ocean City ảnh 5
Vinhomes Ocean Park 1 mang tới một không gian sống nghỉ dưỡng trong lành với những trải nghiệm hoàn hảo

Trong khi đó, lớp tiện ích thứ 2 của Ocean City sẽ đưa cư dân hòa vào bầu không khí sôi động bậc nhất khu vực phía Bắc. Tại đây, hàng loạt những trải nghiệm khác biệt đã được tạo ra từ “vũ trụ giải trí” Grand World, các khu phố thương mại Little Hongkong, Center Point hay “thế giới đại dương” tại các công viên VinWonders Wave Park, VinWonder Water Park…

Sở hữu căn hộ cao cấp tại The London, cư dân không chỉ chạm tới chất sống đẳng cấp phong cách hoàng gia và chuỗi trải nghiệm đỉnh cao mà còn nắm giữ trong tay một khoản đầu tư đắt giá tại tâm điểm thượng lưu dành riêng cho cộng đồng tinh hoa.

Bạn đang đọc bài viết Bộ sưu tập tiện ích phong cách hoàng gia tại “nước Anh thu nhỏ” trong lòng Ocean City. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới