Thứ tư, 18/09/2024 04:16 (GMT+7)

Bình Thuận: Ủng hộ 3 tỷ đồng giúp người dân vùng bão lũ

MTĐT -  Thứ năm, 12/09/2024 19:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại cuộc họp vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bìh Thuận đã ủng hộ 3 tỷ đồng cho người dân miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.

tm-img-alt

Trong thời gian qua, bão Yagi (cơn bão số 3) đã gây ra tổn thất nghiêm trọng ở nhiều địa phương phía Bắc, dẫn đến nhu cầu cấp bách về hỗ trợ từ các cấp chính quyền và toàn xã hội. Để đáp ứng nhu cầu này, tỉnh Bình Thuận đã quyết định trích ngân sách 2 tỷ đồng để hỗ trợ tỉnh Tuyên Quang, đồng thời trích 1 tỷ đồng từ Quỹ phòng, chống thiên tai để chuyển cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm giúp đỡ các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng.

Tại buổi lễ phát động, các lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành đã tích cực tham gia quyên góp trực tiếp, thể hiện tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái. Bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, thông báo rằng Ban Thường trực sẽ phát hành Thư kêu gọi gửi đến các tổ chức và cá nhân để tiếp tục vận động ủng hộ.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cam kết sẽ sử dụng nguồn kinh phí ủng hộ một cách hiệu quả, công khai và minh bạch. Việc này nhằm động viên và hỗ trợ kịp thời người dân các tỉnh phía Bắc, giúp các cấp ủy, chính quyền địa phương sớm khắc phục khó khăn và ổn định đời sống.

Trần Minh

Bạn đang đọc bài viết Bình Thuận: Ủng hộ 3 tỷ đồng giúp người dân vùng bão lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới