Chủ nhật, 07/07/2024 17:47 (GMT+7)

Bình Thuận: 6 cơ sở ăn uống bị xử phạt do vi phạm an toàn thực phẩm

An Na -  Thứ ba, 28/05/2024 17:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Đoàn kiểm tra Liên ngành về an toàn thực phẩm của thành phố Phan Thiết đã kiểm tra 25 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại địa bàn, qua đó đã xử phạt hành chính 6 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm.

Trong Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024 tại TP. Phan Thiết diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 15/5 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, Đoàn kiểm tra Liên ngành về an toàn thực phẩm của thành phố đã kiểm tra 25 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại địa bàn, qua đó đã xử phạt hành chính 6 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm.

Phan Thiết: Xử phạt 6 cơ sở ăn uống vi phạm an toàn thực phẩm
Phan Thiết: Xử phạt 6 cơ sở ăn uống vi phạm an toàn thực phẩm
Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố kiểm tra tại các cơ sở

Theo đó, các nội dung vi phạm về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm trong kinh doanh dịch vụ ăn uống, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, một số cơ sở vẫn chưa thực hiện tốt các quy định về an toàn thực phẩm, chủ yếu chưa thực hiện đầy đủ các nội dung như: Khám sức khỏe, tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Vẫn còn một số cơ sở đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm, nhưng qua kiểm tra thì điều kiện vệ sinh chưa đảm bảo.

Cùng với công tác kiểm tra, Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm TP. Phan Thiết cũng đã lồng ghép tuyên truyền, hướng dẫn, phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm đến các cơ sở. Qua đó, nâng cao nhận thức của cơ sở đối với vấn đề an toàn thực phẩm hiện nay.

Bạn đang đọc bài viết Bình Thuận: 6 cơ sở ăn uống bị xử phạt do vi phạm an toàn thực phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.
Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.
Bài thơ: Ta sợ
Ta sợ hoàng hôn xuống bất ngờ///Mây trời tan biến giữa hư vô///Mấy sợi nắng tàn vội đi trốn// ta lạc lõng – ta bơ vơ!

Thương hiệu đồng hành