Thứ tư, 18/09/2024 04:56 (GMT+7)

Bình Dương: Nhiều công trình trọng điểm được khởi công và khánh thành

Trần Minh -  Thứ ba, 10/09/2024 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việc động thổ và khánh thành nhiều công trình trọng điểm nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2030.

Mới đây, Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cho biết, vào ngày 25/9, tỉnh sẽ tổ chức hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Sự kiện này còn kết hợp với hoạt động quảng bá danh hiệu TOP 1 ICF và chương trình xúc tiến đầu tư, nhằm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

tm-img-alt
Cầu Bạch Đằng 2 sẽ khánh thành trong dịp này. 

Song song với hội nghị công bố Quy hoạch, tỉnh Bình Dương sẽ triển khai nhiều hoạt động đáng chú ý, bao gồm triển lãm năng lượng và tự động hóa toàn cầu. Đồng thời, tỉnh sẽ tổ chức lễ động thổ và khởi công nhiều công trình trọng điểm như khu phức hợp WTC Bình Dương tại vòng xoay A1, khu công nghiệp Cây Trường, cùng với khánh thành các dự án giao thông quan trọng như tuyến đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng và cầu Bạch Đằng 2.

Theo lãnh đạo UBND tỉnh, sự kiện này dự kiến có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành trung ương, lãnh đạo tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các tỉnh, thành phố thuộc vùng Đông Nam Bộ và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Ngoài ra, các địa phương đã ký kết hợp tác chiến lược với Bình Dương cùng cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng sẽ có mặt tại sự kiện quan trọng này.

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Nhiều công trình trọng điểm được khởi công và khánh thành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phú Thọ: Cần giám định nguyên nhân sự cố sập cầu Phong Châu
Theo Sở GTVT tỉnh Phú Thọ, do ảnh hưởng của bão số 3 gây mưa lũ, nước sông Hồng dâng cao, lưu tốc dòng chảy xiết đã làm thay đổi địa hình, địa mạo dưới lòng sông khu vực cầu Phong Châu, kéo đổ trụ T7 làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu vào 9/9/2024

Tin mới