Thứ hai, 08/07/2024 05:20 (GMT+7)

Bình Định: Tuyên dương nam sinh lớp 8 dũng cảm cứu người đuối nước

Song Lam -  Thứ tư, 22/05/2024 14:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tỉnh đoàn Bình Định vừa trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Trung ương Đoàn cho em Lê Văn Phát, học sinh lớp 8A Trường THCS Tăng Bạt Hổ (huyện Hoài Ân, Bình Định).

Theo đó, vào lúc 20h ngày 14/4, em Lê Văn Phát cùng với một số bạn đi dạo quanh khu vực hồ sinh thái Bàu Đưng (thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân).

Thời điểm này, phát hiện có người bị đuối nước, Phát liền nhảy xuống hồ sinh thái để cứu người.

Sau khi được Phát cứu lên bờ, nạn nhân được xác định là em Lê Nguyễn Anh Tú (học sinh lớp 11, trú tại thị trấn Tăng Bạt Hổ).

Người dân đã hỗ trợ gọi xe cấp cứu và đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu kịp thời.

Đến nay, sức khỏe của Tú đã trở lại bình thường.

tm-img-alt
Tỉnh đoàn Bình Định trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho học sinh cứu người đuối nước.

Ngày 21/5, bà Huỳnh Thị Thanh Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Bình Định cho biết, thừa ủy quyền của T.Ư Đoàn, Tỉnh đoàn Bình Định vừa trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của Trung ương Đoàn cho em Lê Văn Phát vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị nạn khỏi đuối nước.

Bạn đang đọc bài viết Bình Định: Tuyên dương nam sinh lớp 8 dũng cảm cứu người đuối nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.
Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.

Thương hiệu đồng hành