Thứ tư, 18/09/2024 21:48 (GMT+7)

Ban QL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng: Kêu gọi ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 Yagi

Phạm Trung -  Chủ nhật, 15/09/2024 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với tinh thần “tương thân, tương ái” và đạo lý “Thương người như thể thương thân” cán bộ, người lao động trong đơn vị chung tay ủng hộ, chia sẻ khó khăn với nhân dân phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 Yagi.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình về việc ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai, Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đã vận động toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên và người lao động trong đơn vị cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ tinh thần và vật chất để góp phần hỗ trợ nhân dân vùng bảo lũ sớm vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

tm-img-alt
Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đã vận động ủng hộ được số tiền 90 triệu đồng để chung tay góp về Quỹ cứu trợ tỉnh Quảng Bình.

Cơn bão số 3 Yagi đi qua, đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của các tỉnh, thành phố phía Bắc. Nhiều người đã chết và mất tích; nhà cửa và tài sản của Nhân dân và Nhà nước bị ngập úng, cuốn trôi và hư hại nghiêm trọng.

Hiện nay nhiều nơi vẫn đang bị chia cắt, nhiều khu vực dân cư vẫn còn bị cô lập hoặc rất khó khăn trong việc khắc phục hậu quả của bão lũ.

Phát huy truyền thống đại đoàn kết dân tộc, tinh thần “tương thân, tương ái” và đạo lý “Thương người như thể thương thân”, Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đã vận động ủng hộ được số tiền 90 triệu đồng để chung tay góp về Quỹ cứu trợ tỉnh Quảng Bình.

Bạn đang đọc bài viết Ban QL VQG Phong Nha-Kẻ Bàng: Kêu gọi ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 Yagi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới