Thứ hai, 01/07/2024 02:10 (GMT+7)

Ấn Độ: Va chạm giữa xe buýt và xe tải khiến 13 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ sáu, 28/06/2024 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ít nhất 13 người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong vụ tai nạn xảy ra gần một ngã tư ở huyện Haveri, cách thủ phủ Bengaluru của bang Karnataka 326km về phía Tây Bắc Ấn Độ.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết ít nhất 13 người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương sau khi xe buýt cỡ nhỏ chở họ đâm vào phía sau xe tải chở đường đang đỗ trên quốc lộ Pune-Bangaluru ở bang Karnataka, miền Tây Nam nước này ngày 28/6.

Theo nguồn tin trên, vụ tai nạn xảy ra gần một ngã tư ở huyện Haveri, cách thủ phủ Bengaluru của bang Karnataka 326km về phía Tây Bắc. Trong số những người thiệt mạng có cả trẻ em.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IT)

Hiện 4 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện nhưng đang trong tình trạng nguy kịch. Tất cả nạn nhân đang trên đường trở về nhà sau khi dự lễ cầu nguyện ở huyện lân cận.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân và cho rằng có thể tài xế xe buýt đã ngủ gật dẫn đến tai nạn.

Tai nạn giao thông đường bộ gây thương vong thường xảy ra tại Ấn Độ do chở quá tải, đường sá xuống cấp và lái xe ẩu. Theo thống kê của nhà chức trách, mỗi năm tại Ấn Độ xảy ra khoảng 500.000 vụ tai nạn giao thông đường bộ khiến khoảng 150.000 người thiệt mạng.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ấn Độ: Va chạm giữa xe buýt và xe tải khiến 13 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cánh buồm đỏ thắm - Lễ trưởng thành của học sinh phổ thông Nga
Cứ đến tháng 6 hằng năm, hàng chục nghìn học sinh phổ thông cuối cấp ở St. Peterburg của LB Nga lại mong chờ Lễ hội “Cánh buồm đỏ thắm”, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu một giai đoạn trưởng thành, bắt đầu thực hiện nhiều ước mơ và hoài bão.

Tin mới

Thực thi đồng bộ Luật Tài nguyên nước 2023
Để Luật Tài nguyên nước 2023 được triển khai đồng bộ, hiệu quả, Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành các Nghị định, Thông tư; tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật, các văn bản dưới luật đến các bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, cá nhân...
Một giờ với tổ vớt rác ven bờ Hạ Long
Một giờ đồng hồ đồng hành với Tổ vớt rác ven bờ vịnh Hạ Long thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Phúc Thành (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), chúng tôi được chứng kiến công việc thầm lặng nhưng rất ý nghĩa của những người công nhân vớt rác.