Thứ tư, 18/09/2024 09:35 (GMT+7)

Ấn Độ: Sập tường sau mưa lớn khiến 7 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ sáu, 13/09/2024 08:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/9, 7 thành viên trong một gia đình đã thiệt mạng và 2 người khác được giải cứu khỏi đống đổ nát trong vụ sập tường đè trúng hai ngôi nhà ở bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ.

Giới chức cho biết vụ việc xảy ra tại địa phương Khalkapura thuộc huyện Datia, cách Bhopal, thủ phủ của Madhya Pradesh, khoảng 409 km về phía Bắc. 

tm-img-alt
Hiện trường vụ sập tường ở Madhya Pradesh. (Nguồn: AFP)

Một quan chức cấp cao cho biết bức tường 400 năm tuổi của pháo đài Rajgarh đã bất ngờ đổ sụp. Các khối tường lớn, vốn đã yếu đi do mưa lớn kéo dài hơn hai ngày, không chịu được áp lực và gây ra vụ tai nạn thương tâm này.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ấn Độ: Sập tường sau mưa lớn khiến 7 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đóng cửa một số bãi biển ở Mỹ do rác thải trôi dạt vào bờ
Cuối tuần qua, giới chức Mỹ đã cảnh báo người dân tránh xuống nước tại một số bãi biển ở các bang Maryland, Delaware và Virginia, sau khi phát hiện rác thải y tế, bao gồm cả kim tiêm, đã trôi dạt vào bờ. Nguồn gốc của số rác thải này đang được điều tra.

Tin mới

Hà Tĩnh: Công điện khẩn việc chủ động ứng phó với Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn QG, áp thấp nhiệt đới đã đi vào vùng biển phía Đông có khả năng mạnh lên thành bão trong 24 đến 48 giờ tới. Bão có thể ảnh hưởng đến vùng biển và đất liền khu vực Trung Bộ, Hà Tĩnh nguy cơ cao ảnh hưởng trực tiếp.
VinFast mở bán VF 3 tại Philippines
Ngày 17/09/2024 – Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.