Thứ ba, 02/07/2024 01:27 (GMT+7)

Ấn Độ: 9 khách du lịch mạo hiểm thiệt mạng do thời tiết cực đoan

MTĐT -  Thứ sáu, 07/06/2024 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một nhóm 22 người tham gia tour trekking, trong đó có 3 hướng dẫn viên địa phương, đã gặp thời tiết cực đoan trên cung đường đến Sahastra Tal ở huyện Uttarkashi.

Ngày 6/6, nhà chức trách Ấn Độ thông báo đã tìm thấy thêm thi thể của 5 khách du lịch trekking (du lịch mạo hiểm mang tính chất kết hợp với hoạt động dã ngoại, đi bộ đường dài) tử vong do thời tiết cực đoan tại bang Uttarakhand, miền Bắc nước này, nâng tổng số người không qua khỏi lên 9.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IT)

Theo thông báo, một nhóm 22 người tham gia tour trekking, trong đó có 3 hướng dẫn viên địa phương, đã gặp thời tiết cực đoan trên cung đường đến Sahastra Tal ở huyện Uttarkashi, cách thủ phủ Dehradun của bang Uttarakhand khoảng 170 km về phía Đông Bắc.

Lực lượng cứu hộ đã giải cứu được 13 thành viên trong nhóm và tìm thấy các thi thể nạn nhân xấu số.

Hải Đăng (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ấn Độ: 9 khách du lịch mạo hiểm thiệt mạng do thời tiết cực đoan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bão lớn cùng lúc càn quét ba nước châu Âu
Các chuyên gia khí tượng nhận định chính biến đổi khí hậu do con người gây ra đã làm tăng cường độ và tần suất của một số hiện tượng thời tiết cực đoan như bão lũ.
Cánh buồm đỏ thắm - Lễ trưởng thành của học sinh phổ thông Nga
Cứ đến tháng 6 hằng năm, hàng chục nghìn học sinh phổ thông cuối cấp ở St. Peterburg của LB Nga lại mong chờ Lễ hội “Cánh buồm đỏ thắm”, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu một giai đoạn trưởng thành, bắt đầu thực hiện nhiều ước mơ và hoài bão.

Tin mới