Thứ bảy, 29/06/2024 22:55 (GMT+7)

11 tác phẩm xuất sắc lọt vào chung kết cuộc thi "Việt Nam điểm hẹn thế giới"

Song Lam -  Thứ tư, 26/06/2024 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác Ảnh Nghệ thuật "Việt Nam điểm hẹn thế giới" đã tổ chức chấm giải công khai để chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc nhất trong 61 tác phẩm có mặt ở vòng 3 của cuộc thi.

Chương trình do Hội Quảng cáo TPHCM (HAA), Hội Nhiếp ảnh TPHCM (HOPA) và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức.

Cuộc thi "Việt Nam điểm hẹn thế giới" nhận được hơn 3.000 tác phẩm tham dự. Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác Ảnh Nghệ thuật "Việt Nam điểm hẹn thế giới" đã tổ chức chấm giải công khai để chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc nhất trong 61 tác phẩm có mặt ở vòng 3 của cuộc thi.

tm-img-alt
Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật "Việt Nam điểm hẹn thế giới".

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA, quảng cáo và nhiếp ảnh luôn có sự giao thoa, gắn kết. Khi hai lĩnh vực này kết hợp nhau sẽ có sức lan tỏa rộng lớn, giúp thương hiệu ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng, đóng góp vào sự thành công của các chiến dịch quảng cáo. Ông Đảo hy vọng HAA và HOPA sẽ cùng đồng hành, phối hợp nhiều chương trình ý nghĩa lan tỏa cảnh sắc Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật "Việt Nam điểm hẹn thế giới" được phát động từ 14/3 đến 11/6, với mục đích tìm ra những tác phẩm thể hiện vẻ đẹp của Việt Nam trên đường hội nhập và phát triển, các phong tục tập quán, lễ hội truyền thống, ẩm thực, du lịch, làng nghề, các di sản vật thể và phi vật thể của Việt Nam được UNESCO công nhận.

Sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi nhận được hơn 3.000 tác phẩm tham dự. Qua hai vòng chấm thi, Ban giám khảo đã chọn ra được 61 tác phẩm vào vòng 3, từ đó chọn ra 11 tác phẩm giành giải. Ban tổ chức cũng đã bố trí một khu vực trưng bày các tác phẩm được chọn ở vòng 3 trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Vietnam AdFest 2024.

Lễ trao giải chính thức cuộc thi sẽ được tổ chức tại Gala Dinner Vietnam AdFest 2024 vào ngày 11/7 tới đây tại Bình Dương.

Bạn đang đọc bài viết 11 tác phẩm xuất sắc lọt vào chung kết cuộc thi "Việt Nam điểm hẹn thế giới". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cuộc đời...
Ai chẳng muốn những chuỗi ngày bình lặng///Hà cớ gì chấp nhặt chuyện đó đây///Lo cuộc sống mệt mỏi đến hao gầy///Ngó nghiêng chi mấy điều không vừa ý?

Tin mới