Thứ sáu, 29/03/2024 21:30 (GMT+7)

Vụ sạt lở đất ở Hòa Bình: Phát hiện một phần thi thể nạn nhân thứ 14

MTĐT -  Thứ hai, 16/10/2017 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 16/10, thông tin từ UBND xã Phú Cường (huyện Tân Lạc, Hòa Bình) cho biết, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy một phần thi thể nạn nhân vụ lở đất tại thôn Khanh (xã Phú Cường).

Một phần đùi trái và chân trái bị đứt đôi cùng phần bụng của một nạn nhân trong vụ sạt lở nghiêm trọng ở Hoà Bình vừa được tìm thấy...

Phần thi thể này được cho là của nạn nhân thứ 14. Ngay sau đó, lực lượng tìm kiếm đã huy động toàn bộ nhân lực và phương tiện tiến hành đào bới tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân.

Ông Bùi Văn Khải - Chủ tịch UBND xã Phú Cường cho biết thêm, hôm qua, đội cứu hộ tìm được một chân của nạn nhân mất tích. Sáng nay, lực lượng cứu hộ tìm thấy phần bụng.

Đại diện đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn công an Hoà Bình cho hay, hai phần chân của nạn nhân này ban đầu được xác định là chân trái. Sau khi phát hiện, đội đã đưa lên để khám nghiệm tử thi. Hiện tại, những phần còn lại của thi thể nạn nhân này vẫn đang được lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm.

Tại hiện trường xảy ra vụ sạt lở, hiện đã bắt đầu có mùi hôi, thối, do trong đống đổ nát có nhiều thi thể người và xác trâu bò. Nhiều tảng đá nặng hàng chục tấn, to hơn cả ngôi nhà từ trên cao lăn xuống khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều nguy hiểm và khó khăn. Các đơn vị chức năng đã cho nổ nhiều mìn phá đá, tìm kiếm các nạn nhân.

Ngày 15/10, ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình, đã ký ban hành Quyết định số 1971 về việc công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai sạt lở đất do ảnh hưởng mưa lớn gây ra trên địa bàn tỉnh. Theo đó, công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai sạt lở đất do ảnh hưởng mưa lớn gây ra tại: TP.Hòa Bình, H.Kim Bôi, H.Tân Lạc, H.Đà Bắc, H.Lạc Sơn, H.Mai Châu, H.Kỳ Sơn.

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 12/10, một vụ sạt lở nghiêm trọng xảy ra tại xóm Khanh (xã Phú Cường, huyện Tân Lạc) khiến 18 người thuộc 4 hộ dân bị vùi lấp trong lớp đất, đá.

Bạn đang đọc bài viết Vụ sạt lở đất ở Hòa Bình: Phát hiện một phần thi thể nạn nhân thứ 14. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.A (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới