Thứ bảy, 20/04/2024 20:13 (GMT+7)

Lãnh đạo TC MT&ĐTVN gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cùng báo Nghệ An

NGUYỄN THƯỞNG -  Thứ tư, 18/10/2017 08:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây (17/10), tại Trụ sở báo Nghệ An số 3 Đại Lộ Lê Nin, Nghệ An, Lãnh đạo Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã có cuộc gặp mặt và trao đổi kinh nghiệm cùng BBT Báo Nghệ An.

Tham dự buổi gặp mặt về phía Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam gồm: TS.LS Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập; Đại tá, nhà văn Đặng Vương Hưng - Phó Tổng biên tập. Về phía Báo Nghệ An có ông Trần Văn Hùng - Phó Tổng biên tập cùng trưởng các phòng ban.

Tại buổi gặp gỡ lãnh đạo 2 tòa soạn đã trao đổi những kinh nghiệm, bày tỏ những quan điểm trong công tác quản lý báo chí. Đồng thời hai bên đã trao đổi về nhiệm vụ cũng như khó khăn, thách thức và cách thức ứng phó của các cơ quan báo chí cách mạng trong thời kỳ mới.

Thay mặt Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, TS.LS Tổng biên tập Đồng Xuân Thụ chia sẻ: "Môi trường và Đô thị Việt Nam (bản in) ra đời cách đây gần 20 năm, với 1 tháng 1 số mang lại cho độc giả những tác phẩm chất lượng. Đặc biệt những tác phẩm nghiên cứu đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực môi trường, đô thị, khu công nghiệp, nước... Đối với bản điện tử dù mới vừa ra đời nhưng cũng đã thu hút đông đảo bạn đọc".

Đại diện lãnh đạo 2 tòa soạn đang trao đổi học hỏi kinh nghiệm từ mô hình báo chí Hội tụ hiện đại

Đại diện Báo Nghệ An cũng đã bày tỏ những kinh nghiệm về phương pháp chuyển đổi cải cách và quản lý bộ máy. Bên cạnh đó nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo nghiệp vụ và nâng cao đạo đức nghề làm báo, đề cập những thách thức mà công nghệ mới mang lại cho nghề làm báo nói chung và người làm báo tại Nghệ An nói riêng.

Ban lãnh đạo 2 tòa soạn mong muốn rằng trong thời gian gian tới hai cơ quan sẽ phối hợp nhiều chương trình hoạt động hơn nữa để thắt chặt tình đoàn kết và trau dồi kinh nghiệm của người làm báo.

Đại tá, nhà văn Đặng Vương Hưng - Phó tổng biên tập tạp chí Môi trường và Đô thị Việt nam (thứ 3 từ trái qua) tặng quà lưu niệm cho Ban Biên tập báo Nghệ An

Nhân dịp này, Đoàn công tác Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tham quan các phòng ban làm việc theo môi hình "Trung tâm hội tụ" của tòa soạn Báo Nghệ An.

Hai bên đang trao đổi, học hỏi mô hình tòa soạn Hội tụ

Được biết, báo Nghệ An là một trong những toà soạn báo đầu tiên trong hệ thống báo đảng địa phương thực hiện mô hình Toà soạn hội tụ trên cả báo in và báo điện tử. Sau một thời gian xây dựng mô hình, Báo Nghệ An đã nâng cao rõ rệt chất lượng các ấn phẩm, cập nhập kịp thời các xu hướng truyền thông hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo TC MT&ĐTVN gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cùng báo Nghệ An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất