Thứ tư, 17/04/2024 03:54 (GMT+7)

Cận cảnh bãi tập kết rác ở Triều Khúc - Tân Triều gây ô nhiễm

TRIỆU HỒ - PHẠM TRANG -  Thứ năm, 21/09/2017 20:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một bãi tập kết rác ở Triều Khúc - Tân Triều gần khu dân cư và luôn trong tình trạng quá tải, ngập rác và không hề đảm bảo vệ sinh như vậy đã tồn tại suốt 8 năm qua gây ô nhiễm nghiêm trọng.

Tại làng Triều Khúc – xã Tân Triều - huyện Thanh Trì, những dòng nước đen ngòm hôi thối rỉ ra từ bãi tập kết rác.

Mặc dù mỗi ngày đều có xe rác đến chở đi nhưng do lượng rác quá nhiều, chở đi không hết nên bị dồn ứ, đổ đầy chất thành đống dưới đất và tràn cả ra ngoài đường.

Theo tìm hiểu của PV những xe rác đầy ăm ắp để ngay bên đường do bãi tập kết đầy không kịp chở đi là điều quen thuộc với người dân nơi đây.

Một bãi tập kết rác gần khu dân cư và luôn trong tình trạng quá tải, ngập rác và không hề đảm bảo vệ sinh như vậy đã tồn tại suốt 8 năm qua.

Trời nắng, bãi tập kết bốc mùi, dòng nước đen rỉ ra từ rác chảy xuống mương nước. Mỗi khi trời mưa, nước lại ngập, rác nổi lềnh bềnh. Mương nước ở đây nổi váng, đen đục, bốc mùi và đã bị ô nhiễm nặng.

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh bãi tập kết rác ở Triều Khúc - Tân Triều gây ô nhiễm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.