Thứ sáu, 29/03/2024 13:36 (GMT+7)

Những hình ảnh đặc biệt “không 8/3 ” của phụ nữ công nhân môi trường

MTĐT -  Thứ năm, 08/03/2018 20:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đem theo sắc hoa tươi thắm và muôn ngàn lời chúc tốt đẹp dành cho các chị em phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ công nhân môi trường nói riêng.

Trong một năm kéo dài 365 ngày, người phụ nữ đã vất vả hy sinh cho tổ ấm gia đình, cho tương lai con trẻ. Vì vậy, ngày  8/3 cũng trở thành dịp để chúng ta bày tỏ lòng tri ân chân thành tới những người mẹ tảo tần, những người vợ, người chị đảm đang.

Bên cạnh những phụ nữ được yêu thương nâng niu và được tặng quà trong ngày 8/3 thì bộ phận phụ nữ công nhân vệ sinh môi trường vẫn đang tất bật ngày đêm dọn sạch đường phố giúp môi trường ngày càng xanh, sạch , đẹp.

Ảnh: Thời báo Doanh nhân.

Hơn thế nữa, càng ngày, bộ phận phái đẹp nói chung và những phụ nữ khoác chiếc áo bảo hộ phản quang màu xanh- công nhân môi trường nói riêng càng khẳng định vai trò và tài năng trong cuộc sống.

Không chỉ chăm lo gia đình, phụ nữ còn tham gia vào mọi công việc là nhân tố quan trọng góp phần cống hiến cho sự phát triển của xã hội.

Những hình ảnh “không 8/3 ” của phụ nữ công nhân môi trường để thấy được sự khác biệt của họ. Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử xin chúc tất cả chị em phụ nữ mạnh khỏe, công tác tốt, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Bạch thúy

Bạn đang đọc bài viết Những hình ảnh đặc biệt “không 8/3 ” của phụ nữ công nhân môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới